Kinh doanh và tiêu dùng

Xe tay ga 149cc, phanh đĩa 2 kênh, màn hình LCD, giá hơn 22 triệu đồng

DNVN - Flying Eagle vừa chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga mới Elegance 150 với mức giá khởi điểm từ 5.980 Nhân dân tệ (tương đương 22,28 triệu đồng).

Xe tay ga 249cc, phanh ABS 2 kênh, giá hơn 59 triệu đồng / Xe tay ga 321cc, thiết kế siêu ngầu, giá gần 122 triệu đồng, cạnh tranh với Honda ADV 350

Flying Eagle Elegance 150 2026 hướng đến nhóm khách hàng tìm kiếm một chiếc xe đô thị nhỏ gọn, dễ điều khiển và chi phí sử dụng thấp. Mẫu xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn dung tích 149cc, làm mát bằng không khí. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 11,7 mã lực, mô-men xoắn cực đại chưa được hé lộ.

Flying Eagle Elegance 150 2026.

Flying Eagle Elegance 150 2026.

Eagle Elegance 150 2026 nổi bật với khả năng tăng tốc linh hoạt giúp người dùng dễ dàng vượt xe tại các điểm giao thông đông đúc trong thành phố. Đây là phiên bản động cơ đã được tối ưu nhằm giảm chi phí phụ tùng và bảo dưỡng, phù hợp cho những người muốn sở hữu một chiếc xe kinh tế, bền bỉ và dễ chăm sóc.


Flying Eagle Elegance 150 sở hữu chiều cao yên thân thiện với nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là phụ nữ hoặc người mới chạy xe, giúp dễ dàng chống chân. Kích thước tổng thể nhỏ gọn hỗ trợ thao tác quay đầu và dắt xe thuận tiện. Xe được trang bị nhiều tính năng hữu ích như hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hai hộc chứa đồ trước tiện dụng, cổng sạc nhanh USB 3.0, móc treo đồ ẩn và cốp sau dung tích 28 lít đủ để chứa một mũ bảo hiểm trùm đầu.


Ở phiên bản cao cấp, Elegance 150 nổi bật nhờ đèn pha LED bốn thấu kính, đèn hậu dạng chữ “C” kết hợp đèn dẫn sáng tăng độ nhận diện. Bảng đồng hồ điện tử LCD được thiết kế dễ quan sát, hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng ngày.


Kích thước của Flying Eagle Elegance 150 lần lượt là 1.900x680x1.125 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.310 mm, trọng lượng không tải 100 kg. Cả 2 bánh đều dùng lốp không săm, thắng đĩa, mâm trước 12 inch, bánh sau 10 inch.


Tuy nhiên, Flying Eagle Elegance 150 vẫn tồn tại một số hạn chế đáng chú ý. Điểm trừ lớn nhất là toàn bộ dòng xe đều không được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Dù sở hữu phanh đĩa trước - sau cho lực phanh tốt, nhưng khi phanh gấp trong điều kiện trời mưa hoặc mặt đường trơn trượt, nguy cơ trượt bánh vẫn có thể xảy ra, đòi hỏi người lái phải luôn cẩn trọng.


Chất lượng hoàn thiện của xe cũng là vấn đề cần cải thiện. Khoảng hở giữa các chi tiết nhựa khá lớn, lớp sơn mỏng và dễ trầy xước, khiến màu sơn gốc lộ ra ngay cả khi va quệt nhẹ. Thiết kế chắn bùn sau ở một số phiên bản chưa tối ưu, dễ bị bắn bẩn khi trời mưa, buộc người dùng phải trang bị thêm bộ mở rộng.


Bên cạnh đó, thương hiệu Flying Eagle (Feiying) vẫn còn khá mờ nhạt so với các hãng liên doanh, trong khi mạng lưới dịch vụ hậu mãi chủ yếu tập trung ở các thành phố cấp huyện, gây bất tiện cho khách hàng ở khu vực nông thôn.


Mộc Chân (Theo AH)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm