Kinh doanh và tiêu dùng

Xe tay ga 278cc, thiết kế độc đáo, giá 163,8 triệu đồng tại Việt Nam

DNVN - Vespa GTV Officina 8 300 là mẫu xe tay ga được sản xuất giới hạn, sinh ra để dành cho những nhà sưu tầm và những tín đồ đích thực của phong cách Ý.

Xe côn tay 125 phân khối, thiết kế cá tính, giá hơn 92 triệu đồng / Honda Việt Nam ưu đãi 'khủng' cho loạt xe máy 'hàng hot'

Ở thị trường Việt Nam, Vespa GTV Officina 8 300 có giá niêm yết 163,8 triệu đồng, cạnh tranh cùng Honda SH 350i. GTV Officina 8 300 hướng tới đối tượng khách hàng đam mê sưu tầm.

Vespa GTV Officina 8 300.

Vespa GTV Officina 8 300.

Vespa GTV 300 Officina 8 300 là sự kết hợp hoàn hảo giữa nét cổ điển đặc trưng của Vespa và phong thái hiện đại mạnh mẽ. Thiết kế của xe tái hiện tinh thần chế tác thủ công truyền thống, đồng thời được làm mới để phù hợp hơn với nhịp sống năng động của giới thượng lưu đô thị.


Xe sở hữu hệ thống đèn chiếu sáng Full LED trước - sau hoàn toàn mới, mặt nạ và khung thân được thiết kế lại với phong cách hiện đại và thẩm mỹ hơn. Ngoài ra, Vespa còn bổ sung công nghệ chìa khóa thông minh Keyless, tính năng tìm xe Bike Finder, và màn hình màu LCD tròn có thể kết nối với ứng dụng VESPA MIA, giúp người dùng theo dõi thông tin xe một cách thuận tiện.


Phiên bản đặc biệt này được phân phối với tông màu chủ đạo Industrial Blue (xanh xám công nghiệp), mang đến cảm giác vừa cổ điển vừa sang trọng. Xe sử dụng mâm 12 inch đúc nguyên khối màu đồng thau, thiết kế 10 chấu thể thao kết hợp lốp không săm giúp bám đường tốt hơn. Phần yên bọc da cao cấp với các đường vân ngang cách điệu và đinh tán kim loại đồng màu, góp phần tăng thêm nét tinh xảo cho tổng thể.


GTV 300 Officina 8 300 có chiều dài tổng thể 1.975 mm, rộng 775 mm, chiều cao yên 790 mm, khoảng cách giữa 2 trục bánh xe 1.375 mm. Dung tích bình xăng 8,5 lít. Phuộc nhún trước dạng giảm chấn thủy lực đơn hiệu ứng kép kết hợp với lò xo ống lồng. Giảm chấn sau dạng thủy lực hiệu ứng kép với lò xo ống lồng, có 4 vị trí điều chỉnh.


Vespa GTV 300 Officina 8 300 được trang bị hàng loạt hệ thống an toàn tiên tiến như phanh ABS hai kênh, kiểm soát lực bám ASR, giảm xóc ESS (Enhanced Sliding Suspension), cảm biến nghiêng xe và hệ thống ngắt động cơ khẩn cấp. Những công nghệ này không chỉ giúp xe vận hành ổn định mà còn đảm bảo an toàn tối đa trong mọi tình huống.


Cung cấp sức mạnh cho Vespa GTV 300 Officina 8 là động cơ HPE (High Performance Engine) 4 thì, xi lanh đơn với dung tích 278cc, phun xăng điện tử và làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này đạt công suất 23,8 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 26 Nm tại 5.250 vòng/phút, mang đến khả năng tăng tốc nhanh và phản ứng nhạy với tay ga.


Ngoài ra, Vespa cũng tối ưu mức tiêu thụ nhiên liệu, tương thích tốt với xăng E10 mà vẫn duy trì hiệu suất mạnh mẽ. Mức tiêu thụ nhiên liệu ở đường hỗn hợp của Vespa GTV 300 Officina 8 300 là 3,48 lít/100 km, xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3.


Mộc Chân (Theo Vespa)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm