Kinh doanh và tiêu dùng

Yamaha ra mắt ‘chiến tướng côn tay’ mới đẹp hơn Exciter, trang bị át vía Honda Winner X, giá dễ mua

Yamaha vừa chính thức tung ta thị trường ‘tân binh’ xe côn tay có thiết kế đẹp hơn Exciter, trang bị và động cơ áp đảo Honda Winner X, giá bán dễ tiếp cận.

Top 10 môtô supersport đời 2025 đáng mua nhất thế giới: Yamaha YZF-R1 Race đứng đầu / Ra mắt ‘vua xe ga’ 400cc mới giá rẻ hơn Honda SH, thiết kế ăn đứt Air Blade và Vario, có ABS 2 kênh

Mới đây, Yamaha đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp 2025 cho mẫy xe côn tay XSR900. Trong đó, tại Mỹ, Yamaha XSR900 2025 được mở bán với mức giá 10.599 USD (tương đương 253,5 triệu đồng) - đắt hơn 300 USD (khoảng 7,1 triệu đồng) so với đời cũ. Xe có 2 màu sắc gồm Đỏ huyền thoại và Đen bóng đêm.

>> Xem thêm: Hạ gục Honda Future, Yamaha đưa ‘vua xe số’ giá 34 triệu đồng xịn hơn Wave Alpha và RSX về đại lý

xe-con-tay-yamaha-6

Yamaha XSR900 2025

Về thiết kế, Yamaha XSR900 2025 vẫn giữ ADN đặc trưng của dòng mô tô tân cổ điển nhưng được cải tiến ở nhiều khía cạnh. Xe được trang bị đèn pha LED toàn phần kết hợp với đèn định vị bán nguyệt. Đèn hậu ẩn có vẻ ngoài màu khói làm tăng vẻ ngoài thuần khiết vượt thời gian của xe.

>> Xem thêm: Honda chính thức ra mắt ‘vua xe ga’ 125cc mới thế chân LEAD: ‘Hot’ hơn Vision và SH Mode, giá dễ mua

xe-con-tay-yamaha

Bên cạnh đó, XSR900 mới còn được trang bị màn hình TFT 5 inch mới với 4 chủ đề hiển thị phù hợp với nhiều trải nghiệm lái xe. Màn hình này cũng có khả năng kết nối với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng MyRide.

>> Xem thêm: Ra mắt ‘xe ga quốc dân’ mới giá chỉ 11 triệu đồng rẻ hơn cả Honda Wave Alpha, dễ khiến Vision ra rìa

 

xe-con-tay-yamaha-2

Yamaha XSR900 2025 vẫn sử dụng bộ khung Diamond Frame với giảm xóc trước hành trình ngược đường kính 41mm, phía sau là giảm xóc lò xo trụ đơn có thể điều chỉnh nhiều cấp độ.

>> Xem thêm: Ra mắt ‘Honda SH phiên bản đi phượt’ mới giá cực cạnh tranh, thiết kế đẹp miễn chê, trang bị xịn sò

xe-con-tay-yamaha-4

Xe được tích hợp phanh đĩa kép trước đường kính 298mm với kẹp phanh 4 piston, phía sau phanh đĩa đơn đường kính 245mm. Đi kèm với đó là bộ vành 17 inch và lốp không săm có kích thước trước/sau lần lượt là 120/70-17 và 180/55-17. Công nghệ chống bó cứng phanh (ABS) kênh đôi là trang bị tiêu chuẩn.

 

>> Xem thêm: Dân tình ùn ùn tậu ‘vua xe số’ 110cc rẻ nhất của Honda, thiết kế độc đáo ăn đứt Wave Alpha và RSX

xe-con-tay-yamaha-5

XSR900 được đánh giá là mẫu xe có thông số kỹ thuật cao so với các đối thủ khi sở hữu Hệ thống chuyển số nhanh để chuyển số lên/xuống không cần ly hợp. Xe cũng có bộ ly hợp Hỗ trợ và Chống trượt (A&S) để tăng khả năng kiểm soát khi giảm tốc.

xe-con-tay-yamaha-3

Về vận hành, Yamaha XSR900 2025 được trang bị động cơ 4 thì, làm mát bằng chất lỏng, DOHC, 4 van, 3 xi-lanh, dung tích 890cc. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 119,0 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 93,0 Nm tại 7.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số côn tay 6 cấp.

 


 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm