Khai mạc tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt
Học viện Hàng không Vietjet tham gia mạng lưới đào tạo quốc tế của IATA / Nhà mạng Telkomsel đẩy nhanh chiến lược chuyển đổi số
Trong khuôn khổ của chuỗi sự kiện, tuần lễ triển lãm sẽ kéo dài từ ngày 5-9/10/2023, đồng thời diễn ra chương trình kết nối doanh nghiệp.
Với vai trò là nhà bán lẻ - cầu nối giữa nhà cung cấp, các đơn vị sản xuất và khách hàng, AEON Việt Nam cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững, thúc đẩy nền kinh tế thông qua các hoạt động bán lẻ, chương trình đồng hành và hỗ trợ các nhà sản xuất, nhà cung cấp.
Được khởi động từ năm 2017, đây là năm thứ 5 AEON Việt Nam phối hợp cùng ITPC TP Hồ Chí Minh tổ chức sự kiện nhằm hỗ trợ các nhà cung cấp vừa và nhỏ trong việc giới thiệu, quảng bá sản phẩm đến khách hàng của AEON, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt kết nối và tham gia mạnh mẽ với nhà phân phối, xây dựng mối quan hệ giữa nhà bán lẻ với các nhà sản xuất, nhà cung cấp thông qua các hoạt động phối hợp với cơ quan nhà nước, góp phần thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt thông qua hệ thống phân phối của AEON tại Việt Nam.
Đồng thời, đây cũng là dịp để AEON Việt Nam cung cấp thông tin, hướng dẫn nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất của nhà cung cấp, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế Việt Nam.
Phát biểu tại sự kiện, ông Trần Phú Lữ, Giám đốc ITPC cho biết: “Đây là chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại thường niên nhằm tạo cơ hội đẩy mạnh hợp tác giữa tập đoàn AEON với doanh nghiệp Việt Nam sản xuất có sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có thương hiệu uy tín. Trong thời gian 5 ngày triển lãm diễn ra, Ban Tổ chức kỳ vọng các doanh nghiệp tham gia triển lãm sẽ tận dụng cơ hội để giới thiệu các sản phẩm mới có chất lượng cao, tính năng sử dụng ưu việt và đặc biệt với giá cả phù hợp đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng".
Đại diện AEON Việt Nam, ông Takeuchi Takashi, Phó tổng Giám đốc Khối văn phòng của AEON Việt Nam chia sẻ: “Việt Nam được nhận định là thị trường trọng yếu trong chiến lược đầu tư và phát triển của tập đoàn AEON, chỉ sau Nhật Bản. Tập đoàn AEON tại Nhật Bản và Việt Nam đã không ngừng quảng bá sản phẩm Việt Nam đến với thị trường tiêu dùng trong nước, Nhật Bản và các thị trường quốc tế".
End of content
Không có tin nào tiếp theo