Quốc tế

Kinh hoàng âm mưu khủng bố câu lạc bộ tình dục của IS

(DNVN) - Nhà chức trách Pháp ngày 2/2 đã bắt giữ 6 kẻ Hồi giáo cực đoan âm mưu tấn công các câu lạc bộ tình dục swing (đổi vợ chồng) ở nước này.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, tờ Le Parisien dẫn lời một cảnh sát giấu tên cho biết, những kẻ bị bắt lần này gồm 5 người đàn ông tuổi từ 22-37 và 1 phụ nữ 20 tuổi. Chúng đang định chuồn sang Syria bằng xe bus thông qua Bulgaria và Thổ Nhĩ Kỳ sau khi kế hoạch bị bại lộ.

Ảnh Express.

Truyền hình BFM TV cũng đưa tin, 2 người trong số trên bị bắt khi đang cố mua vũ khí để thực hiện vụ tấn công.

Le Parisien cũng dẫn nguồn tin cảnh sát khẳng định lại báo cáo của BFM, nói rõ rằng các vụ bắt giữ diễn ra sau cuộc điều tra hồi tháng 12 về một nhóm Hồi giáo cực đoan đang lên kế hoạch tiến hành “các hành động bạo lực” ở Pháp, “đặc biệt nhắm đến các câu lạc bộ tình dục swing”.

Một số người trên đang bị chính quyền giám sát vì tư tưởng cực đoan, số còn lại từng phạm tội nhỏ nhưng không ai trong số đó từng phạm tội liên quan đến khủng bố.

Theo tin từ báo Vietnamnet, nước Pháp hiện vẫn trong tình trạng khẩn cấp sau khi IS giết hại 130 người ở Paris hôm 13/11/2015.

Hiện thời, Pháp có 500 câu lạc bộ tình dục. Các câu lạc bộ này từng thu hút sự chú ý của công chúng sau khi cựu chính khách Dominique Strauss-Kahn dính tới một loạt bê bối tình dục.

 

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo