Xã hội

Kinh hoàng: Cải tạo quán cà phê, phát hiện chân người

Khoảng 17h30 ngày 3/12, trong lúc đang cải tạo quán cà phê, một nhóm công nhân hoảng hồn khi phát hiện chân người còn nguyên vải được chôn bên dưới.

Vào khoảng thời gian trên, tại nhà số 48 đường Trường Chinh phường Bắc Lý (TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), một số công nhân đang đào phá nền nhà thì phát hiện một chiếc chân người còn nguyên vải được chôn cách mặt đất chừng 30cm. Chiếc chân bị phân hủy chỉ còn xương, nhưng bên ngoài vẫn còn nguyên lớp quần vải. Theo VTCnews.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Pháp luật Plus

Được biết, căn nhà nơi phát hiện sự việc được chủ nhân cho thuê lại để kinh doanh. Người gần đây nhất thuê ngôi nhà là để kinh doanh quán cà phê bóng đá cách đây 6 năm và mới rời đi. Sau khi người ngày rời đi thì một người khác đến thuê để kinh doanh.

Chủ mới đã thuê nhóm thợ về cải tạo lại quán lấy mặt bằng kinh doanh thì phát hiện sự việc trên. Người dân phỏng đoán, căn cứ vào mức độ phân hủy thì chiếc chân đã bị chôn cách đây từ 6 - 7 năm.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa, bảo vệ hiện trường và mở rộng điều tra, làm rõ sự việc. Đến khoảng 21h50 tối cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, bắt đầu tiến hành điều tra về phần thi thể bất thường này. Theo Pháp luật Plus.

Nên đọc
Đức Biên (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo