Tin tức - Sự kiện

Kinh hoàng học sinh ngã xe bị tôn cứa cổ, đứt tai ở Hà Nội

(DNVN) - Hai em học sinh trong lúc đang đi xe đạp thì ngã vào đống tôn trên vỉa hè khiến 1 em bị cứa cổ, em kia đứt tai.

Ngày 20/10, tài khoản facebook có tên “Nguyễn Hải Yến” chia sẻ dòng tâm trạng mang tính cảnh báo về một vụ tai nạn giao thông do va chạm với tôn và sắt, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Chủ tài khoản cho biết, mới đây một em học sinh là cháu ruột của chị đi xe đạp điện, khi tham gia giao thông cùng 3 em học sinh cùng trường đã tự ngã lên vỉa hè, không may chạm phải một đống tôn. Hậu quả làm một em bị cứa cổ, một em bị đứt tai và được đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu.

Ngay sau khi sự việc được đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người, bởi người đọc sẽ nhớ lại hai vụ việc tương tự mới đây khiến một bé trai 9 tuổi tử vong do lao vào xe chở tôn ở Hoàng Mai, Hà Nội.

Vết thương trên cổ và ở tai của hai học sinh. Ảnh: Dân Việt.

Vụ tai nạn trên xảy ra vào khoảng 12h ngày 15/10 ở Đền Lừ - Hà Nội. Nạn nhân được xác định là cháu Nguyễn X.P. và Nguyễn H.T. (cả hai đều 16 tuổi và cùng trú tại quận Hoàng Mai), theo tin trên báo Tri Thức Trẻ.

Trao đổi với phóng viên Tri Thức trẻ, phụ huynh em P cho hay: "Hôm đó tôi đang ở Nam Định nghe được thông tin liền chạy về, đến Hà Nội thì con tôi đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Con tôi bị tôn cứa vùng cổ, bạn đi cùng cháu thì bị đứt một tai, chỉ còn một tí da dính vào đầu". Anh chia sẻ thêm, qua tìm hiểu thì do cháu tự ngã nên không có ý kiến gì.

Trong khi đó, em P. người bị vết cứa ở cổ, nhớ lại: “Hôm đó chúng em 4 đứa đi 2 xe. Em ngồi sau xe bạn T, khi bị trượt bánh thì cả hai cùng ngã xuống đường, em chỉ nhớ đó là một hàng rào khu vực công viên Đền Lừ, phía bên đối diện là trường mầm non Mika. Sau đó các bạn đi cùng đường đưa chúng em vào viện và không nhớ gì nữa”.

Cũng đang được điều trị sau vụ tai nạn, T. nằm ở phòng đối diện với vết thương bên tai trái, nhớ lại sự việc và kể: “Chúng em trượt mấy viên đá, cả hai cùng ngã. Tai trái của em bị đứt và em ngất đi. Sau khi tỉnh lại thì biết mình đang cấp cứu ở bệnh viện”, T nói.

Nên đọc
Công Danh (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo