Pháp luật

Kinh hoàng phát hiện thi thể cô gái đang phân hủy trong phòng trọ

(DNVN) - Một cô gái 20 tuổi đến thuê nhà nghỉ Tuấn Tài ở Cà Mau và yêu cầu nhân viên không được làm phiền. Đến khi mùi hôi thối bốc lên, mọi người mới phát hiện thi thể cô gái đang phân hủy.

Ngày 13/11, Công an tỉnh Cà Mau cho biết đang điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một cô gái trẻ khoảng 20 tuổi trong một phòng nghỉ của nhà trọ trên địa bàn tỉnh.

Bên ngoài nhà nghỉ nơi phát hiện thi thể cô gái 20 tuổi chết bất thường sau 3 ngày thuê trọ. Ảnh: VietNamNet

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 22h ngày 12/11, trong lúc làm vệ sinh phòng trọ, chủ nhà trọ T.T. (phường 9, TP Cà Mau) ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ căn phòng số 15. Khi chủ nhà trọ đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện một cô gái đã chết trong phòng, theo báo Dân Trí.

Theo chủ nhà trọ cho biết, cô gái trẻ tên Trương Hồng Đ. (20 tuổi, ngụ xã Tân Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau). Khoảng 3 ngày trước, chị Đ. đến thuê phòng trọ tại đây.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và các thao tác nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân. Sau khi khám nghiệm xong, thi thể nạn nhân được bàn giao cho người nhà đưa về mai táng trong đêm.

Chủ nhà trọ cho biết, nạn nhân đến thuê phòng vào ngày 10/11, khi vừa thuê phòng, cô đã dặn không cho bất cứ ai vào phòng khi cô chưa có yêu cầu, kể cả người làm vệ sinh, theo báo VietNamNet.

Nên đọc


Tùng Bách (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo