Quốc tế

Kinh hoàng thảm sát 20 người bằng dao găm và thuốc độc

Ít nhất 20 người đã bị giết hại và nhiều người khác bị thương trong một vụ án tại một thánh đường Hồi giáo dòng Sufi ở tỉnh Punjab, Pakistan.

Một nhóm gồm ít nhất 3 kẻ tấn công hung hãn cầm dao đâm chém loạn xạ làm chết ít nhất 20 người tại một đền thờ ở tỉnh Punjab của Pakistan đêm 1/4. Bên trong và xung quanh ngôi đền đầy máu và thi thể của các nạn nhân, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Theo Daily Star, 3 kẻ tấn công đã bị bắt với cáo buộc gây ra vụ thảm sát bằng dao chấn động Pakistan.

Cảnh sát địa phương, ông Shaukat Manzoor cho biết, một trong những kẻ tấn công đã đánh thuốc độc những người sùng đạo tập trung trong một đền thờ ở một ngôi làng nhỏ tên là Chak 95, ngoại ô thành phố Sarghoda, tỉnh Punjab.

Ngôi đền nơi ít nhất 20 người bị thảm sát. Ảnh Daily Star.

Sau đó, những kẻ tấn công dùng gậy đánh đập những người vô tội rồi dùng dao đâm chém họ.

Quan chức cảnh sát địa phương Liaquat Ali Chatta cho biết, nghi phạm chính trong vụ giết người mới đây ở thành phố Sargodha, tỉnh Punjab, là người trông coi đền thờ Hồi giáo này - Abdul Waheed, theo VOV.

Một người sống sót kể với cảnh sát rằng Waheed đã gọi các tín đồ vào trong buồng, từng người một, rồi cho họ ăn thực phẩm đã tẩm thuốc độc. Sau đó y và các tòng phạm dùng dao găm và gậy giết chết nạn nhân.

Một phụ nữ bị thương may mắn chạy trốn được tới một bệnh viện gần đó đã kêu cứu về vụ tàn sát này.

Cảnh sát địa phương lập tức lao tới đền thờ và đã bắt giữ Waheed cùng với một số kẻ mà họ tin là đồng phạm của y.

 

Nên đọc
Hòa Hậu (tổng hợp theo báo Dân Việt, VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo