Thị trường

49 sản phẩm lọt Top 1 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

DNVN - Có 49 sản phẩm của 31 doanh nghiệp lọt Top 1 "Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích thành phố Hà Nội năm 2021". Dự kiến lễ tôn vinh sẽ được tổ chức vào ngày 10/11/2021.

Hà Nội công bố danh sách hơn 7.800 điểm bán hàng hóa thiết yếu / Quảng Bình giúp doanh nghiệp thuận lợi lưu thông, cung ứng hàng hóa trong tình hình dịch bệnh

Theo Ban Tổ chức Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích TP Hà Nội, đã tiếp nhận 213 hồ sơ với 271 sản phẩm, dịch vụ thuộc 18 nhóm sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia.
“Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” thành phố Hà Nội năm 2021
Đáng chú ý, số lượng doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình năm 2021 tăng 6,5%; doanh nghiệp đáp ứng đủ tiêu chí tham gia theo quy chế tăng 45,6% và số lượng sản phẩm, dịch vụ tăng 43,4% so với năm 2020.
Điểm mới năm nay là Ban Tổ chức đã chủ trì, tổ chức thông tin, tuyên truyền về Chương trình tới đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng bằng nhiều hình thức gắn với việc bảo đảm an toàn phòng chống dịch COVID-19.
Đồng thời, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền về chương trình, sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp bình chọn thông qua việc nâng cấp nền tảng website.binhchonhangviet.com.vn thành “Triển lãm trực tuyến và bình chọn sản phẩm, dịch vụ Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021”; bổ sung nội dung giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tham gia gian hàng Việt trực tuyến” của Bộ Công Thương và “Sản phẩm, dịch vụ giới thiệu tham gia hệ thống phân phối tại nước ngoài”.
Ban Tổ chức cũng triển khai tuyên truyền, quảng bá các nhóm sản phẩm trên Fanpage Chương trình bình chọn với gần 20 bài viết liên quan, thu hút sự quan tâm, tiếp cận của 106.111 lượt người tiêu dùng; 11.385 lượt tương tác với các thông tin.
Thực hiện các hoạt động tuyên truyền bằng tạo hình mascot tại các điểm siêu thị, trung tâm thương mại kết hợp với hoạt động bình chọn trực tiếp đảm bảo công tác phòng, chống dịch.
Triển khai bình chọn trên website: binhchonhangviet.com.vn từ 15/09/2021 đến 30/09/2021 đã cho kết quả 213/271 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp đạt các Top sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn năm 2021.
Cụ thể, Top 1 có 49 Sản phẩm, dịch vụ của 31 doanh nghiệp; Top 2 có 47 sản phẩm, dịch vụ của 32 doanh nghiệp; Top 3 có 48 sản phẩm, dịch vụ của 39 doanh nghiệp; Top 4 có 69 sản phẩm, dịch vụ của 48 doanh nghiệp.
Dự kiến, Lễ Tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021 của TP Hà Nội sẽ kết hợp với lễ khai mạc chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2021. Thời gian vào ngày 10/11/2021, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, Hà Nội.
Bà Trịnh Thị Ngân, Trưởng ban Cố vấn Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội chia sẻ tại Hội nghị

Chia sẻ tại “Hội nghị thông qua kết quả Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích thành phố Hà Nội năm 2021", bà Trịnh Thị Ngân, Trưởng ban Cố vấn Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội nhấn mạnh: Tỷ lệ doanh nghiệp tham gia Chương trình năm 2021 nhiều hơn, các sản phẩm bình chọn tăng thêm.
“Chúng tôi ghi nhận hiệu quả của Chương trình đã tác động mạnh tới cộng đồng doanh nghiệp. Đặc biệt, với việc làm tốt hơn công tác tuyên truyền, sự lan tỏa của Chương trình đến doanh nghiệp rất lớn. Chúng tôi mong muốn sản phẩm đạt chất lượng năm nay được in trên bao bì sản phẩm theo một thiết kế mang tính biểu trưng của Ban Tổ chức.
Điều này sẽ tạo cơ hội vinh danh, lan tỏa cho các doanh nghiệp đạt top cao. Các cơ quan chức năng cũng cần tạo kênh chương trình tuyên truyền sản phẩm đã đạt chất lượng cao để người tiêu dùng biết nhiều hơn và thu hút hơn nữa sự tham gia của các doanh nghiệp vào Chương trình năm sau”, bà Ngân nói.
Hà Anh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm