Quản lý BĐS: Muốn thành công thì 'bán' chữ tín và chữ tâm cho khách hàng
Viết tiếp dự án The Botanica: Cư dân “tố” Novaland xây sai thiết kế? / Bất động sản TP Hồ Chí Minh giảm nhiệt trong quý 3/2018
Tối ngày 23/11, tại TP.HCM – Công ty CP Sài Gòn Triển Vọng (Savista) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với tên gọi “SAVISTA – 10 năm vững bước tiên phong”. Đây là dịp để Savista nhìn lại chặng đường 10 năm qua, đánh giá quá trình hình thành và phát triển.
Nhiều năm liền đạt "Thương hiệu mạnh Việt Nam"
Từ vỏn vẹn chỉ vài nhân viên, sau gần 10 năm phát triển, SAVISTA đã trở thành thương hiệu đáng tin cậy trong lĩnh vực dịch vụ quản lý bất động sản (BĐS) vốn từ lâu là sân chơi của các nhà quản lý nước ngoài.
Trong buổi đầu thành lập (năm 2008) Savista bị cuốn theo guồng quay của thị trường, tham gia giao dịch, tư vấn BĐS để tìm kiếm nguồn thu. Nhưng sau vài tháng hoạt động nhìn nhận lại vấn đề và hướng phát triển bền vững, Savista quyết định tập trung vào mảng quản lý BĐS với phương châm hoạt động chất lượng.
Chung cư Bộ Công An là một công trình do Savista quản lý
Từ bước đệm này, Savista đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, giải pháp hữu ích và chuỗi giá trị bền vững được các chủ đầu tư, ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao.
Hiện tại, Savista đang quản lý, vận hành khoảng 40 dự án có quy mô lớn tại TP.HCM như: Flemington, Docklands, Cantavil, Vietnam Airline, Bộ Công An, The Art, Lottery Tower và khu đô thị Phú Cường Kiên Giang… Bên cạnh đó, đối với các dự án cao ốc văn phòng, công ty đã khai thác hơn 200 tòa nhà, cho thuê hơn 200.000 m2 diện tích sàn.
Từ kết quả đạt được, Savistađã khẳng định vị thế trong Top 5 Doanh nghiệp thành công về lĩnh vực quản lý vận hành chung cư, cao ốc, môi giới cho thuê BĐS tại thị trường Việt Nam. Đây là lần thứ 2 trong hai năm liên tiếp 2016 - 2017 Savista được bình chọn "Thương hiệu mạnh Việt Nam" do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Danh hiệu chính là thành quả đáng ghi nhận của xã hội và cộng đồng doanh nghiệp về sự phát triển không ngừng của Savista.
Ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng Giám đốc Công ty Savista nhận cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017
"Bán" chữ tín và chữ tâm cho khách hàng
Theo ông Dũng, muốn thành công thì doanh nghiệp phải 'bán' chữ tín và chữ tâm cho khách hàng
Theo ông Dũng, quản lý vận hành chung cư yếu tố quan trọng nhất là môi trường sống an toàn, sạch sẽ, hạn chế mức tối đa những rủi ro tiềm ẩn phát sinh để làm sao không ảnh hưởng đến môi trường sống, sự an toàn người dân trong đó.
"Chúng tôi luôn đứng về phía cư dân, hiểu được nhu cầu chính đáng của khách hàng cần gì mình giải quyết ngay và làm sao cho cân đối hài hòa giữa lợi ích và phát triển thương hiệu. Hơn nửa, chủ đầu tư nếu là người đứng về phía khách hàng thì họ sẽ chọn cách đi song hành với nhà quản lý BĐS ngay từ đầu và phân nhiệm vụ cụ thể cho công ty quản lý thay mặt chủ đầu tư giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng", vị thuyền trưởng Savista nói.
Bên cạnh đó, theo ông Nguyễn Tiến Dũng, lĩnh vực quản lý khai thác tòa nhà cho thuê, trung tâm thương mại cũng là thế mạnh của công ty. Đối với nhà quản lý BĐS không chỉ dừng lại ở quản lý mà làm sao khai thác BĐS đó có lợi nhất, tạo ra nguồn thu cho chủ sở hữu, suy nghĩ tìm thêm được khách hàng và nhận diện được ưu thế kết nối với nhà cung cấp, khai thác hiệu quả nhất cho chủ đầu tư.
End of content
Không có tin nào tiếp theo