Thị trường

Carpla rmở trung tâm mua bán ô tô qua sử dụng thứ 2 tại Hà Nội

DNVN - Ngày 21/11 vừa qua, nền tảng mua bán xe ô tô đã qua sử dụng Carpla khai trương Automall có diện tích hơn 4.000 m2 tại 138 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Đây là Automall thứ 5 trong hệ thống và cũng là Automall thứ 2 tại Hà Nội. Sự kiện khẳng định cam kết đầu tư cũng như tốc độ phát triển của thương hiệu, hướng tới ngôi vị hàng đầu về mua bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam.

Carpla Phạm Văn Đồng rộng hơn 4000m2.

Xây dựng theo mô hình đại siêu thị ô tô đã qua sử dụng đạt tiêu chuẩn quốc tế, Carpla Phạm Văn Đồng được triển khai bài bản về cả quy mô và chất lượng hạ tầng, mang đến cho khách hàng chuỗi dịch vụ toàn diện với những công nghệ hiện đại nhất. Chỉ với một điểm đến, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn gói dịch vụ từ mua bán xe, dịch vụ trả góp, bảo hiểm thân vỏ và bảo hành xe…

Carpla cũng tiên phong ứng dụng công nghệ mua - bán xe online, sở hữu đội ngũ kỹ sư dày dạn kinh nghiệm mang đến chuỗi dịch vụ khép kín cho khách hàng; từ khâu kiểm định 160 bước theo tiêu chuẩn chính hãng cho đến hệ thống các phòng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng tại các Automall. Với ứng dụng Carpla+, khách hàng được quan sát cận cảnh hình ảnh 360 độ từng mẫu xe, sử dụng công cụ tìm kiếm xe theo nhu cầu hoặc đăng tin bán xe nhanh chóng ngay trên điện thoại.

Bên cạnh các khu vực chức năng hiện đại, Automall Phạm Văn Đồng cũng là kho xe lớn nhất trong chuỗi hệ thống Carpla tại khu vực phía Bắc, quy tụ rất nhiều mẫu xe từ các thương hiệu lớn, nhiều phân khúc khác nhau, như: Toyota, Ford, Mitsubishi… Theo công năng thiết kế, Automall có thể cùng lúc trưng bày hàng trăm mẫu xe, đáp ứng đa dạng lựa chọn của khách hàng.

Ông Nguyễn Danh Hiếu, Chủ tịch HĐQT Carpla cho biết: “Sau một năm chính thức ra gia nhập thị trường, bằng tất cả các nguồn lực và lợi thế khi là một mảnh ghép quan trọng trong hệ thống Tasco, Carpla đã và đang từng bước hiện thực hóa cam kết mang lại những giá trị khác biệt và quyền lợi tối ưu cho khách hàng.

Trong thời gian tới, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục phát triển chuỗi Automall tập trung tại các đô thị lớn. Cùng đó là đầu tư nghiên cứu để nâng cấp công nghệ, hoàn thiện chất lượng dịch vụ từ online đến offline, mang lại những tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho cả người mua và người bán, hướng đến trở thành thương hiệu số 1 về mua - bán xe đã qua sử dụng tại Việt Nam".

Nguyễn Nhàn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo