Chợ cá Việt giúp nông dân xây dựng thương hiệu
Xuất khẩu thủy sản sang EU: Vẫn chủ yếu là nguyên liệu thô, ít hàng giá trị cao / Phê duyệt Chương trình điều tra, đánh giá tổng thể nguồn lợi thủy sản
Với sự hợp tác của 5 doanh nghiệp, 10 hợp tác xã và một số tổ hợp tác, hộ nông dân miền Bắc, sáng ngày 29/4 tại khu chợ Đầu mối Đền Lừ, Hoàng Mai, Hà Nội, Chuỗi thủy sản an toàn CHOCAVI (Chợ Cá Việt) đã được khai trương
Sự ra đời của thương hiệu CHOCAVI đánh dấu sự chuyên nghiệp hóa từ khâu sản xuất đến tiêu thụ sản phẩm. Nguời dân Thủ đô sẽ có được sự trải nghiệm tốt nhất về chất lượng – dịch vụ - giá cả.
CHOCAVI cung cấp nhiều loại thủy hải sản tươi sống có truy suất nguồn gốc rõ ràng.
Với sự hợp tác của các đơn vị sẽ cung ứng ra thị trường qua CHOCAVI các sản phẩm như: cá rô phi, cá trắm đen, trắm cỏ, chép, cá lăng, cá basa, hàu, tôm…, sản lượng mỗi năm lên đến hàng chục nghìn tấn, được áp dụng công nghệ nuôi mới nhất và tốt nhất, giúp cá chắc thịt, thơm ngon vượt trội.
Ông Lê Văn Việt- Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Hợp tác xã Xuyên Việt chia sẻ, CHOCAVI được thành lập nhằm giải quyết đầu ra cho bà con nông dân, hợp tác xã và các đơn vị liên kết. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Người tiêu dùng được lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc, chất lượng và giá cả luôn bình ổn, giúp cho lòng tin của người tiêu dùng Việt với sản phẩm Việt mạnh mẽ hơn.
Thời gian tới, CHOCAVI hướng tới sẽ hình thành 3-5 chuỗi lớn và liên kết hàng nghìn chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch để cung ứng sản phẩm người tiêu dùng nhanh nhất. Bên cạnh đó, CHOCAVI cũng sẽ liên kết thêm từ 10-20 hợp tác xã, doanh nghiệp chế biến ở các tỉnh phía Bắc để cung ứng, tiêu thụ sản phẩm thủy sản được nhiều hơn. Không chỉ cung ứng sản phẩm thủy hải tươi mà CHOCAVI còn hướng tới các sản phẩm không cần qua chế biến.
End of content
Không có tin nào tiếp theo