Kinh tế

CLIP: Thương mại điện tử ngày càng bùng nổ tại Việt Nam

DNVN - Chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, cùng với xu hướng mới của xã hội giúp thương mại điện tử tạo ra lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững tại Việt Nam.

Lâm Đồng: Giới thiệu các giải pháp phục vụ nông nghiệp công nghệ cao / Trái cây lên giá vì Trung Quốc tăng mua

- Video thương mại điện tử ngày càng bùng nổ tại Việt Nam. Nguồn: VTV24.


Thương mại điện tử, một xu hướng được dự báo từ 5 năm trước, nay đã bùng nổ tại Việt Nam. Ngày càng nhiều người chọn mua hàng trên các trang thương mại điện tử.

Các doanh nghiệp dần cải thiện được chất lượng dịch vụ. Khách hàng có thể tìm hiểu, đặt và theo dõi món đồ mà mình đặt mua một cách tiện lợi. Chính nhờ xu hướng mới, khi giới trẻ ngày nay thường xuyên gắn bó với chiếc smartphone đã giúp cho thương mại điện tử ngày càng "bùng nổ" trong tương lai. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử, các doanh nghiệp cũng phải trải qua nhiều khó khăn và thách thức.

Phạm Thu (tổng hợp)
 
Loading...
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm

 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 76/GP-BTTTT cấp ngày 26/02/2014
Phó Tổng biên tập: Nguyễn Thị Bích Hường
Tổng Thư ký toà soạn: Đỗ Lê Tảo
Địa chỉ: A125, 37 Hùng Vương, P. Điện Biên, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội.
Email: bbt.doanhnghiepvn@gmail.com

Bảng giá quảng cáo
Hotline: 0912.480.246 - 024.33505280
Doanh nghiệp Việt Nam giữ bản quyền nội dung trên website này.
Cấm sao chép, trích dẫn dưới mọi hình thức trừ khi có sự đồng ý bằng văn bản của Doanh nghiệp Việt Nam.
Thiết kế bởi TRASCO.JSC