CLIP: Thương mại điện tử ngày càng bùng nổ tại Việt Nam
DNVN - Chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, cùng với xu hướng mới của xã hội giúp thương mại điện tử tạo ra lợi thế cạnh tranh và phát triển bền vững tại Việt Nam.
Lâm Đồng: Giới thiệu các giải pháp phục vụ nông nghiệp công nghệ cao / Trái cây lên giá vì Trung Quốc tăng mua
- Video thương mại điện tử ngày càng bùng nổ tại Việt Nam. Nguồn: VTV24.
Thương mại điện tử, một xu hướng được dự báo từ 5 năm trước, nay đã bùng nổ tại Việt Nam. Ngày càng nhiều người chọn mua hàng trên các trang thương mại điện tử.
Các doanh nghiệp dần cải thiện được chất lượng dịch vụ. Khách hàng có thể tìm hiểu, đặt và theo dõi món đồ mà mình đặt mua một cách tiện lợi. Chính nhờ xu hướng mới, khi giới trẻ ngày nay thường xuyên gắn bó với chiếc smartphone đã giúp cho thương mại điện tử ngày càng "bùng nổ" trong tương lai. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử, các doanh nghiệp cũng phải trải qua nhiều khó khăn và thách thức.
Phạm Thu (tổng hợp)
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Phát triển các khu thương mại tự do sẽ là bàn đạp thúc đẩy dịch vụ logistics
Giá vàng thế giới ngày 14/11: Giảm phiên thứ 4 liên tiếp do USD tăng mạnh
Sẽ áp dụng quy định mới về lãi suất tiền gửi từ ngày 20/11
Giá heo hơi ngày 14/11/2024: Xu hướng tăng giảm không đồng đều
Giá ngoại tệ ngày 14/11/2024: USD đạt đỉnh cao nhất trong năm, cán mốc 106,51
Tổng giám đốc công ty Văn hoá Tân Bình ALT 'mua chui' hàng trăm ngàn cổ phiếu
Cột tin quảng cáo