Thị trường

Du lịch Đà Nẵng trở lại Hàn Quốc sau đại dịch COVID-19

DNVN - Lần đầu trở lại Hàn Quốc sau đại dịch COVID-19, du lịch Đà Nẵng đã tung ra loạt sản phẩm, sự kiện du lịch mới nhằm kích hoạt thị trường truyền thống hàng đầu này nhanh chóng khôi phục.

Tập đoàn Nhật Bản và Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng hợp tác phát triển nhân lực / Đà Nẵng: Dự kiến ngày 24/7 công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) do Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức vào ngày 8/8 có sự tham dự và trao đổi thông tin của Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng cùng hơn 50 đại diện lữ hành, báo chí Hàn Quốc.

Giám đốc Trung tâm XTDL Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An thông tin về các sản phẩm, sự kiện du lịch mới của Đà Nẵng đến các đối tác Hàn Quốc

Giám đốc Trung tâm XTDL Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An thông tin về các sản phẩm, sự kiện du lịch mới của Đà Nẵng đến các đối tác Hàn Quốc.

Chương trình nhằm đẩy mạnh quảng bá điểm đến Đà Nẵng sau COVID-19 với hàng loạt sản phẩm và sự kiện du lịch, đặc biệt là du lịch MICE, du lịch golf. Đồng thời tạo cơ hội cho doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, miền Trung nắm thông tin về xu hướng thị trường và kết nối với các đối tác Hàn Quốc.

Theo Giám đốc Trung tâm XTDL Đà Nẵng Nguyễn Thị Hoài An, kỳ vọng của doanh nghiệp về trao đổi khách giữa Hàn Quốc và Đà Nẵng và sự trở lại của thị trường này rất lớn. Vì vậy, cần có thêm các hoạt động quảng bá xúc tiến làm chất xúc tác để củng cố kết nối đối tác và lan tỏa các gói sản phẩm hấp dẫn dành riêng cho thị trường hàng đầu này.

Thực tế ngay sau khi khởi động lại đường bay quốc tế từ tháng 3/2022 đến nay, đã có 9 hãng hàng không khai thác đường bay trực tiếp giữa Đà Nẵng và các TP lớn của Hàn Quốc gồm Incheon, Busan, Daegu, Muan với tần suất 76 chuyến/tuần, tổng lượt khách Hàn Quốc ước đạt 53.660 lượt.

Là người thường xuyên đồng hành cùng TP Đà Nẵng trong các hoạt động quảng bá điểm đến và là khách mời danh dự của Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul ngày 8/8, Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc Nguyễn Vũ Tùng kỳ vọng, “với chính sách mở cửa du lịch hoàn toàn của Chính phủ Việt Nam từ ngày 15/3/2022 thì con số 4,3 triệu khách du lịch Hàn Quốc đến Việt Nam như trước đại dịch COVID-19 sẽ sớm đạt được, nhất là trong bối cảnh Đà Nẵng đang có nhiều chương trình ưu đãi dành cho du khách Hàn Quốc”.

Các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc tham dự Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul

Các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc tham dự Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Seoul.

Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng cũng nhấn mạnh Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ luôn sát cánh cùng các địa phương Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng và các đối tác Hàn Quốc trong việc thúc đẩy phát triển du lịch giữa hai nước.

Trong khuôn khổ sự kiện, Sở Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức phiên làm việc giữa 14 doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam như Furama Resort Danang, Liên minh sân golf miền Trung, Công ty Cổ phần Đầu tư và Khai thác Nhà Ga quốc tế Đà Nẵng AHT, Khách sạn Haian Beach, Radission Blu Hoi An Resort, Tui Blue Nam Hoi An… với gần 50 doanh nghiệp lữ hành lớn của Hàn Quốc.

Theo ông Kim Sug Hun, đại diện Hana Tour, Việt Nam có lượng du khách Hàn Quốc đứng đầu các nước Đông Nam Á với hơn 4,3 triệu lượt khách đã đến thăm Việt Nam và hơn một nửa trong số đó đã đến thăm Đà Nẵng. “Đà Nẵng là thị trường rất quan trọng với ngành du lịch Hàn Quốc và được đánh giá là điểm đến nhiều tiềm năng trong tương lai”, ông Kim Sug Hun cho hay.


Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm