Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp năm thứ 7 liên tiếp
Triển vọng tăng trưởng từ một thế giới biến động - Bài 3: Kịch bản nào cho kinh tế thế giới hậu bầu cử Mỹ? / Triển vọng tăng trưởng từ một thế giới biến động - Bài 4: Xu hướng lên ngôi của chủ nghĩa bảo hộ và phi toàn cầu hóa
Giải thưởng ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế, xã hội.
Ông Vũ Văn Thắng - Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết, chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi được trao giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của AmCham lần thứ bảy liên tiếp. Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết lâu dài của Herbalife Việt Nam trong việc hỗ trợ cộng đồng và góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của những người có hoàn cảnh khó khăn.
“Phù hợp với các mục tiêu trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Herbalife, cùng với các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng các chương trình CSR của mình một cách bền vững để giúp thêm nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”, ông Thắng chia sẻ.
Giải thưởng này cũng đánh dấu một năm nhiều thành tựu khi công ty đang kỷ niệm 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với nhiều hoạt động đáng nhớ.
Trong đó, chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu.
Năm 2024, Herbalife công bố 5 đối tác Casa mới bao gồm Bệnh viện K (Hà Nội), Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh Gia Lai, Cơ sở Bảo trợ Trẻ em An Tây (TP Huế), Trường Phục hồi Chức năng và Dạy nghề cho Người khuyết tật Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên), và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Trà Vinh.
Với 5 đối tác mới, chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỷ đồng (tương đương hơn 1 triệu USD), giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa.
Ngoài ra, Herbalife Việt Nam đã đóng góp 2,86 tỷ đồng (tương đương khoảng 116.000 USD) để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt ở các tỉnh miền Bắc. Trong đó, 857 triệu đồng được đóng góp từ các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam.
Ngày hiến máu tình nguyện, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP Hồ Chí Minh và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức sự kiện tại văn phòng Herbalife ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu về 294 đơn vị máu.
Herbalife Việt Nam được Mạng lưới Phát triển Thực phẩm Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) và Mạng lưới Ngân hàng Thực phẩm Toàn cầu (GFN) trao tặng giải thưởng “Tạo tác động xã hội” tại lễ Tôn vinh Anh hùng Thực phẩm - Food Hero 2024, ghi nhận những đóng góp cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 4.000 người có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình Casa Herbalife.
Bên cạnh đó, Herbalife Việt Nam cũng được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao giải thưởng Saigon Times CSR, tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội và môi trường.
Herbalife là một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thay đổi cuộc sống của nhiều người thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và cơ hội kinh doanh cho các thành viên độc lập kể từ năm 1980. Công ty hoạt động tại hơn 90 thị trường, cung cấp sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc thông qua chương trình tiếp thị 1 kèm 1, cùng cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng hướng đến lối sống năng động và lành mạnh hơn. |
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Giá vàng ngày 10/1/2025: Thị trường vàng tiếp tục đà tăng mạnh
Giá ngoại tệ ngày 10/1/2025: USD tăng mạnh phiên thứ ba liên tiếp
Giá heo hơi ngày 10/1/2025: Miền Bắc tiếp tục duy trì đà tăng
STARLUX mua thêm 5 máy bay vận tải A350F
Giá nông sản ngày 10/1/2025: Cà phê và hồ tiêu giảm sâu bất ngờ
Hàng Việt chiếm ưu thế trên thị trường Tết