Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2024 tôn vinh sản phẩm OCOP
Đà Nẵng: Doanh nghiệp tạm ngưng hoạt động gấp đôi số đăng ký mới / Quỹ đầu tư mạo hiểm Quest Ventures ra mắt không gian hợp tác đổi mới sáng tạo tại Đà Nẵng
Diễn ra tại Trung tâm Hội chợ, triển lãm Đà Nẵng (9 Cách Mạng Tháng Tám, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ) từ ngày 6 đến 11/6, hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2024 thu hút 200 gian hàng của 123 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đến từ 19 tỉnh, thành trên cả nước tham dự.
Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2024 thu hút 200 gian hàng của 123 doanh nghiệp từ 19 tỉnh, thành tham dự.
Tại hội chợ còn có lớp tập huấn quảng bá, giới thiệu sản phẩm thông qua livestream bán hàng trên Tiktok hoặc các nền tảng thương mại điện tử và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong hoạt động kinh doanh cho các DN, cơ sở, hợp tác xã vào ngày 7/6; chương trình giới thiệu sản phẩm và xúc tiến bán hàng của các doanh nghiệp; giới thiệu các sản phẩm sinh vật cảnh; văn hóa ẩm thực các vùng miền.
Tham quan gian hàng của Công ty TNHH Cordyceps Dược Gia Bảo (Lâm Đồng), TS Vũ Thị Bích Hậu – Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Đà Nẵng đánh giá cao chất lượng các sản phẩm đông trùng hạ thảo của đơn vị. Đồng thời góp ý với công ty về mẫu mã, bao bì, nhãn hiệu; việc đăng ký quyền sở hữu trí tuệ để bảo đảm cho sản phẩm phát triển lâu dài, có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.
Theo bà Trần Mỹ Linh – Giám đốc Công ty Dược Gia Bảo, hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2024 là cầu nối tốt cho các DN giới thiệu, quảng bá sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng.
“Tôi mong muốn qua hội chợ này sẽ kết nối được thêm nhiều đối tác, tìm thêm được nhiều khách hàng, nhà phân phối và các đại lý để lan tỏa sản phẩm, mở rộng kinh doanh cả trong và ngoài nước”, bà Trần Mỹ Linh nói.
TS Vũ Thị Bích Hậu trao đổi với bà Trần Mỹ Linh (áo đỏ) về đăng ký quyền sở hữu trí tuệ cho sản phẩm.
Ngoài ra hơn 4.000 DN, hộ kinh doanh triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ (điện máy, điện tử, điện lạnh, dịch vụ viễn thông, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, thời trang....) tại đơn vị với các hình thức bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher… với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại.
Theo ông Nguyễn Hữu Hạnh, các sự kiện nêu trên sẽ góp phần đẩy mạnh kích cầu thị trường và thu hút khách du lịch; tạo điều kiện người dân và du khách tiếp cận các hàng hoá, dịch vụ có chất lượng, giá cả phù hợp, khuyến mại phong phú và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng trong dịp hè 2024, nhất là trong các sự kiện lớn của TP Đà Nẵng như lễ hội pháo hoa quốc tế DIFF 2024.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Trình Quốc hội kế hoạch cải cách tiền lương vào năm 2025
Cần chính sách công nghiệp đột phá
Lễ hội mua sắm tại Sóc Sơn: Đặc sản vùng miền và sản phẩm xanh 'lên ngôi'
Nhà bán lẻ Nhật Bản lên kế hoạch tuyển 5000 nhân sự tại Việt Nam trong năm 2025
Dự báo tác động từ chính sách của tân Tổng thống Mỹ đến kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Nhật Bản bắt tay mở rộng thị trường, vượt qua thách thức toàn cầu