Home Credit và hãng bảo hiểm Nhật Bản công bố sẽ đơn giản hóa dịch vụ, giúp tiếp cận nhiều khách hàng
Khởi nghiệp công nghệ bảo hiểm: Rất ít doanh nghiệp đáp ứng được yêu cầu / Thị trường bảo hiểm Việt: Vẫn thiếu hợp tác trong phòng, chống gian lận
heo thỏa thuận, Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo (MSIG) sẽ thông qua mạng lưới phân phối của Home Credit trong khu vực Đông Nam Á nhằm tăng cường chất lượng phục vụ khách hàng mua bảo hiểm tại ba thị trường gồm Việt Nam, Indonesia và Philippines. Đây đều là những thị trường có nhu cầu về dịch vụ bảo hiểm tăng trưởng nhanh những năm vừa qua.

Có mặt sớm tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit là một trong những công ty tài chính số nước ngoài đầu tiên cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Công ty hiện có mặt khắp 63 tỉnh thành với gần 6.000 nhân sự phục vụ hơn 13 triệu khách hàng có nhu cầu về tài chính tiêu dùng.
Về phía đối tác của Home Credit, MSIG là công ty cung cấp dịch vụ bảo hiểm kinh nghiệm và uy tín tại châu Á, trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD (Nhật Bản).
Ông Frédéric Tardy, Giám đốc Khách hàng và Chiến lược của Home Credit cho rằng, thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Home Credit và MSIG sẽ góp phần nhân rộng mạng lưới phủ sóng, đơn giản hóa dịch vụ bảo hiểm và đưa bảo hiểm tiếp cận gần hơn với khách hàng tại khu vực Đông Nam Á.
Tại Việt Nam, Home Credit và MSIG đã hợp tác ra mắt hai sản phẩm: Bảo hiểm Sức khỏe nội trú (ITP) và Bảo hiểm Tai nạn cá nhân (PA). Với hai sản phẩm bảo hiểm này, Home Credit Việt Nam và MSIG Việt Nam mong muốn có thể trở thành chỗ dựa cũng như điểm tựa vững chắc cho bản thân và gia đình bạn nếu chẳng may gặp rủi ro bất ngờ về sức khỏe trong tương lai.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Lâm Đồng: Doanh nghiệp khởi sắc, xuất khẩu bứt phá
Giá heo hơi ngày 12/9/2025: Miền Trung và miền Nam tăng trở lại
Giá nông sản ngày 12/9/2025: Cà phê tăng vọt, hồ tiêu quay đầu giảm
Mô hình Toàn cảnh Kinh tế tư nhân Việt Nam hướng đến mục tiêu công - tư kiến quốc
Doanh nghiệp cần chiến lược bài bản trước làn sóng tiêu dùng xanh
Lâm Đồng: Hướng tới phát triển ngành bò sữa hiệu quả, bền vững