Doanh nghiệp bán lẻ "đau đầu" tìm giải pháp thu hút khách hàng
VNG mở game studio Đài Bắc / 350 doanh nghiệp sẽ tham gia VIFA ASEAN 2023
Theo báo cáo "Thói quen tiêu dùng 2023" được PwC công bố gần đây, người tiêu dùng Việt Nam đang trở nên thận trọng hơn trong việc chi tiêu, với 62% có xu hướng giảm tiêu thụ các mặt hàng không thiết yếu, thấp hơn so với trung bình toàn cầu (69%).
Đáng chú ý, 54% cho biết họ sẽ giảm chi tiêu cho các mặt hàng xa xỉ, du lịch, điện tử và chưa thật sự cần thiết. Điều này có ảnh hưởng lớn tới các doanh nghiệp trong ngành bán lẻ và dịch vụ, khi nhu cầu của khách hàng giảm đi và gây áp lực lớn lên tăng trưởng kinh doanh.
Ngoài ra, sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã thay đổi cách người tiêu dùng thói quen tìm kiếm và mua sắm sản phẩm. Sự phát triển của thương mại điện tử cũng đã mang đến sự tiện lợi và tùy chọn đa dạng hơn, tạo sự cạnh tranh gay gắt cho các doanh nghiệp bán lẻ truyền thống.
Đối mặt với điều đó, các doanh nghiệp bán lẻ truyền thống phải nhanh chóng thích ứng và tận dụng công nghệ để tạo ra trải nghiệm mua sắm tối ưu hơn cho khách hàng như các chiến lược số hóa chăm sóc khách hàng, xu hướng quà tặng điện tử, xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, tạo ra cộng đồng khách hàng trung thành…
Trong bối cảnh đó, đội ngũ Founder của UrBox đang đưa ra những ý tưởng mới để phát triển nền tảng quà tặng điện tử với giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết toàn diện cho thị trường bán lẻ.
Theo UrBox, việc nâng cao trải nghiệm cũng như sự trung thành của khách hàng, gia tăng doanh số với chi phí tối ưu, quy trình tinh gọn là những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp bán lẻ vượt qua được những thách thức hiện tại, tăng cường sức cạnh tranh.
Bộ giải pháp toàn diện UrBox cung cấp bao gồm: cung cấp quà tặng, tư vấn giải pháp, xây dựng và vận hành cho các chương trình khách hàng thân thiết, chiến dịch bán hàng của doanh nghiệp bán lẻ.
Không chỉ dừng lại ở việc số hóa quy trình chăm sóc khách hàng, UrBox còn được kỳ vọng sẽ giúp các doanh nghiệp bán lẻ gia tăng doanh số và đẩy mạnh thu hút khách hàng mới thông qua việc cung cấp các giải pháp, công nghệ tiên tiến để các doanh nghiệp bán lẻ cũng như các nhãn hàng lớn đối tác của họ có thể vận hành hiệu quả hơn các chiến dịch bán hàng, chương trình khuyến mãi, hoạt động tiếp thị.
Một số ví dụ có thể kể đến như giải pháp xây dựng các trò chơi như quay số trúng quà hay giải pháp quét hóa đơn mua hàng đổi quà tự động, áp dụng công nghệ tiên tiến OCR (đọc văn bản từ hình ảnh).
UrBox là đối tác chiến lược phát hành E-voucher của nhiều nhà bán lẻ như Saigon Co.op, GO! & Big C, WinMart, Bách Hóa Xanh, Con Cưng, Điện Máy Xanh, MM Mega Market...Với các doanh nghiệp bán lẻ chưa đủ nền tảng kỹ thuật tự thực hiện chương trình khách hàng thân thiết, hay các chiến dịch bán hàng riêng của mình, UrBox còn cung cấp dịch vụ tư vấn, xây dựng, vận hành, và báo cáo chương trình/chiến dịch từ đầu đến cuối.
Đối tượng được hưởng nhiều lợi ích nhất từ các giải pháp UrBox cung cấp cho các doanh nghiệp bán lẻ trên thị trường là khách hàng của doanh nghiệp, vừa tiết kiệm thời gian lựa chọn quà tặng nhưng vẫn được trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tốt với mức giá ưu đãi.
Rất nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã lựa chọn UrBox là đối tác chiến lược để phát hành E-voucher (phiếu mua hàng điện tử/phiếu quà tặng điện tử) giúp dần thay thế phiếu mua hàng giấy truyền thống, qua đó mở rộng mạng lưới phân phối đa kênh, tăng cường trải nghiệm mua sắm, tối ưu chi phí vận hành và tạo sự khác biệt, nâng cao năng lực cạnh tranh. Có thể kể đến Saigon Co.op, GO! & Big C, WinMart, Bách Hóa Xanh, Con Cưng, Điện Máy Xanh, MM Mega Market...
End of content
Không có tin nào tiếp theo