Doanh nghiệp bảo hiểm được vinh danh chuyển đổi số tiêu biểu
PV GAS NCSP khởi động lộ trình AI-First: Xây nền móng từ tư duy lãnh đạo đến hành động thực tiễn / Quản trị, kế thừa và chuyển đổi số: Những ưu tiên chiến lược của doanh nghiệp gia đình
Trong 18 năm hoạt động tại Việt Nam, đây là năm thứ 16 liên tiếp (2009-2025), Dai-ichi Life Việt Nam đạt Giải thưởng Rồng Vàng do Tạp chí Kinh tế Việt Nam phối hợp với Viện Nghiên cứu Chính sách và Chiến lược (Ban Chính sách, Chiến lược Trung ương) tổ chức tại Hà Nội.
Danh hiệu tôn vinh những nỗ lực xuất sắc của công ty trong hành trình chuyển đổi số với quy trình số hóa, sản phẩm, dịch vụ số thông minh nhằm đáp ứng nhu cầu tài chính đa dạng và nâng cao trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Trong thời đại số hóa, chuyển đổi số đã trở thành một trong những mục tiêu trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững của Dai-ichi Life Việt Nam. Hàng loạt cải tiến công nghệ số vượt bậc đã được Công ty triển khai như: Dai-ichi Connect – Cổng thông tin Khách hàng – với hơn 1 triệu khách hàng đang sử dụng; triển khai hệ thống Dai-ichi Medic đến hơn 300 bệnh viện/ phòng khám, giúp rút ngắn thời gian xử lý yêu cầu thẩm định và bảo lãnh viện phí cho khách hàng; ra mắt nền tảng bán bảo hiểm trực tuyến Dai-ichi ON; Công cụ lập kế hoạch bảo hiểm; Dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến; Ứng dụng AI/OCR để giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng cùng nhiều giải pháp trực tuyến như ePOS, ePolicy, Chatbot, Voicebot; Dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt như: ví điện tử, chuyển khoản ngân hàng, thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, ủy thác thanh toán...
Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, minh bạch hóa quá trình tư vấn bảo hiểm, và tuân thủ các quy định mới của Luật Kinh doanh Bảo hiểm, Dai-ichi Life Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong triển khai ghi âm/ghi hình kết quả tư vấn bảo hiểm giữa khách hàng và tư vấn tài chính từ tháng 8/2023 và đang được tiếp tục cải tiến để gia tăng trải nghiệm khách hàng.
Dai-ichi Life Việt Nam đã và đang tập trung hoạch định chiến lược phát triển mô hình kinh doanh số sáng tạo thông qua việc tập trung đào tạo đội ngũ, đầu tư công nghệ số và triển khai hàng loạt chương trình hỗ trợ đội ngũ kinh doanh ứng dụng công nghệ trong quy trình tư vấn và chăm sóc khách hàng. Song song đó, lực lượng tư vấn tài chính trẻ, sáng tạo và am hiểu công nghệ đã chủ động sử dụng các ứng dụng trong hệ sinh thái số để chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt hơn, tiếp cận giới thiệu sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến.
End of content
Không có tin nào tiếp theo