Phát triển điểm đến xanh, nâng tầm du lịch Việt
Lần đầu giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Ahmedabad Ấn Độ / Gian hàng chung Đà Nẵng - Vietnam Airlines hút khách tại hội chợ du lịch lớn nhất Nam Á
Hội chợ VITM Hà Nội 2025 nhằm lan tỏa mục tiêu phát triển du lịch Việt Nam theo hướng tăng trưởng xanh và bền vững. Trước đó, Hội chợ VITM Hà Nội 2024 với chủ đề “Du lịch Việt Nam chuyển đổi xanh để phát triển bền vững” đã mang đến cho một xu hướng mới. Đó là phát triển du lịch có trách nhiệm gắn với giữ gìn môi trường để phát triển bền vững.
Tiếp nối xu hướng này, VITM Hà Nội 2025 công bố và giới thiệu các điểm đến xanh tiêu biểu của Việt Nam, các sản phẩm du lịch xanh, hấp dẫn và đa dạng. Với 450 gian hàng, sự kiện thu hút sự tham gia của 60 cơ quan xúc tiến du lịch trong và ngoài nước, 8 hãng hàng không, 16 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng hơn 600 doanh nghiệp.

Khách tham quan có nhiều trải nghiệm khi đến với các chương trình khuyến mại tại hội chợ như tour, vé máy bay, phòng khách sạn, các sản phẩm địa phương và nhiều diểm đến hấp dẫn trong cả nước. Hội chợ diễn ra nhiều hoạt động gặp gỡ giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B); doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) để giới thiệu sản phẩm du lịch, điểm đến, các gói kích cầu du lịch, các công nghệ, xu thế du lịch mới.
Cùng đó là diễn đàn “Phát triển điểm đến Xanh, nâng tầm du lịch Việt Nam” diễn ra vào sáng 11/4 nhằm hiện thực hoá các sáng kiến tiếp cận, mở rộng thị trường đối với mô hình kinh doanh du lịch xanh. Góp phần triển khai chuyển đổi số, thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp du lịch.
Sự kiện cũng diễn ra lễ vinh danh “Các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch Việt Nam năm 2024” và các hoạt động xúc tiến du lịch của các địa phương như Quảng Nam, Bắc Giang…Trong bối cảnh du lịch Việt Nam cần chuyển đổi nhanh chóng với tình hình chung của du lịch thế giới, VITM Hà Nội 2025 sẽ phát huy vị thế, đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo