Ra mắt cuốn sách giúp doanh nghiệp thêm kiến thức để vươn tầm thế giới
Cuộc sống sau tuổi ngũ tuần như cuốn sách sang trang: Càng tham lam càng có ít - làm đủ 4 KHÔNG, nửa đời sau tự "lên hương" / Ra mắt cuốn sách “Nguyên lý Marketing”
Thế giới luôn không ngừng thay đổi. Chúng ta đã bước vào một kỷ nguyên mới của kinh doanh toàn cầu và rất cần một cách tiếp cận mới để xây dựng một tổ chức có quy mô toàn cầu và phát triển mạnh mẽ hơn.
Tuy nhiên, mở rộng quy mô kinh doanh trên toàn cầu là một quá trình phức tạp. Phức tạp trong đo lường, theo dõi và thực hiện việc mở rộng một cách đúng đắn. Đặc biệt nó còn trở nên trầm trọng hơn bởi các xu hướng phát triển mạnh do đại dịch, khủng hoảng kinh tế, làm việc phân tán. Các công ty đang phải tự tìm lối đi cho mình để tìm kiếm những phương pháp, tránh những sai lầm khi mở rộng quy mô toàn cầu.
Chính vì vậy, tác giả Klaus Wehage và Aaron McDaniel đã viết nên cuốn sách Global Class. Thông qua cuốn sách này, các tác giả đã cung cấp một cuốn cẩm nang giúp các công ty vươn tới quy mô toàn cầu nhanh chóng hơn. Đồng thời, tận dụng tốt hơn các nguồn lực, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Cuốn sách do Alpha Books xuất bản và phát hành.
Cuốn sách được tổng hợp từ các cuộc phỏng vấn với hơn 250 công ty phát triển nhanh nhất thế giới, được chia làm ba phần tương ứng với ba chiến lược lớn của quá trình mở rộng quy mô toàn cầu. Đó là đổi mới, tăng trưởng quy mô, trao quyền.
Trong hành trình trở thành công ty toàn cầu, bạn sẽ được học về tư duy của những công ty toàn cầu đang đi đầu trong kỷ nguyên kinh doanh mới này, cũng như các doanh nhân toàn cầu, chất xúc tác đằng sau thành công của những công ty này. Cuốn sách cũng vạch ra những cam kết mà các công ty toàn cầu phải thực hiện để hỗ trợ các kế hoạch tăng trưởng quốc tế. Và giúp bạn đọc khám phá các trụ cột chính hỗ trợ tăng trưởng.
Global Class sẽ mang đến bộ công cụ toàn diện gồm các khuôn khổ thực tế cung cấp kế hoạch chi tiết về cách xây dựng và quản lý một doanh nghiệp toàn cầu. Cung cấp một cuốn cẩm nang giúp các công ty vươn tới quy mô toàn cầu nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cuốn sách nhận được đánh giá tốt từ các CEO, nhà đầu tư toàn cầu.
End of content
Không có tin nào tiếp theo