Kinh tế

Ra mắt giải pháp quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên sàn TMĐT và Facebook

Điểm đặc biệt nhất của Sapo GO đó là chỉ cần khoản chi phí thấp, các nhà bán hàng có thể quản lý tất cả các gian hàng online trên các sàn TMĐT và Facebook.

Bắc Ninh: Chàng kỹ sư trẻ khai thác 'mỏ vàng xanh' trên đất lúa / Bổ sung các lĩnh vực được hỗ trợ lãi suất vay từ chương trình kích cầu đầu tư

Công ty CP Công nghệ Sapo vừa ra mắt Sapo GO - giải pháp giúp hơn 1 triệu nhà bán hàng trên các sàn TMĐT và Facebook. Công nghệ quản lý tập trung, tối ưu quy trình bán hàng, chi phí thấp là những "từ khóa" hấp dẫn của giải pháp này.

Quản lý tồn kho là công việc không thể coi nhẹ khi bán hàng trên các sàn TMĐT và Facebook, bởi tỷ lệ hoàn thành đơn hàng tương ứng với độ uy tín và khả năng hiển thị cũng như bán được sản phẩm. Đây là hai kênh đang được nhiều nhà bán hàng chú ý bởi sự phát triển, tiếp cận khách hàng dễ dàng cũng như tốc độ ra đơn nhanh chóng. Theo thống kê, hiện nay đang có khoảng hơn 1 triệu người đang bán hàng trên các sàn TMĐT và Facebook.

Giải pháp quản lý bán hàng đa kênh xuất hiện đã phá tan rào cản giữa các kênh độc lập để quy về quản lý tập trung một chỗ về hàng hóa, đơn hàng, khách hàng, báo cáo… Tuy nhiên, trên thị trường vẫn chưa có sản phẩm phần mềm nào được thiết kế riêng cho các nhà bán hàng đang bán online đồng thời trên các sàn TMĐT và Facebook. Chính vì vậy, Sapo đã ra mắt thêm gói dịch vụ Sapo GO - Quản lý bán hàng online dành riêng cho hai kênh này.

Điểm đặc biệt nhất của Sapo GO đó là chỉ cần khoản chi phí thấp, các nhà bán hàng có thể quản lý tất cả các gian hàng online trên các sàn TMĐT và Facebook tập trung tại một nơi duy nhất, giúp tối ưu nguồn lực khi bán hàng online, gia tăng trải nghiệm mua hàng của khách.

Ra mắt giải pháp quản lý bán hàng online dành riêng cho nhà bán hàng trên sàn TMĐT và Facebook - Ảnh 1.

Giao diện của Sapo GO.

Có thể bạn quan tâm

Ông Trần Trọng Tuyến - CEO Công ty CP Công nghệ Sapo cho biết: "Người mua bây giờ có quyền lực hơn rất nhiều tạo nên một thách thức của người bán đó là phải chạm tới khách hàng trong những thời khắc họ có nhu cầu và cần tạo ra trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Sapo GO cho phép người bán có thể thiết lập và kiểm soát nhiều gian hàng trên sàn và Facebook một cách dễ dàng với một chi phí rất thấp. Sapo hoàn toàn có đầy đủ điều kiện về công nghệ, nhân sự, hệ sinh thái sản phẩm… để đưa ra một giải pháp phục vụ tốt tập nhà bán bàng này."

Nếu như các nhà bán hàng đang phải "gồng mình" lên hoặc thuê thêm nhân viên để tiếp nhận và giải quyết đơn hàng, đặc biệt trong trường hợp họ có nhiều gian hàng trên các sàn TMĐT và Facebook thì việc quản lý tồn kho, báo cáo thực sự trở thành bài toán nan giải. Sapo GO sẽ giúp các nhà bán hàng kết nối bán hàng và quản lý nhiều gian hàng trên nhiều sàn và nhiều fanpage Facebook, kiểm soát tập trung một nơi về tồn kho, đơn hàng, khách hàng, doanh thu, báo cáo của tất cả các gian hàng một cách hoàn toàn tự động.

Khi bán hàng trên Facebook, Sapo GO cung cấp một giải pháp rút ngắn thời gian tư vấn, tạo đơn, quản lý và đặc biệt chủ shop có thể so sánh giá ship, đẩy đơn tự động sang các đơn vị vận chuyển... Sapo GO hiện đang kết nối với 8 đơn vị vận chuyển uy tín như Viettel Post, Vietnam Post, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm, Boxme, Grab, Ahamove, Sapo Express.

Hiện tại, Sapo GO cho phép người dùng kết nối không giới hạn số lượng sản phẩm và gian hàng trên các kênh Shopee, Lazada và Facebook. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục kết nối thêm với các sàn cũng như mạng xã hội khác.

Với chiến lược "đo ni đóng giày" cho từng nhu cầu quản lý và kênh bán khác nhau, Sapo đang phục vụ sát nhất cho từng nhóm đối tượng khách hàng. Bất cứ quy mô từ kinh doanh siêu nhỏ, nhỏ hay lớn, online hay kinh doanh cửa hàng, chuỗi cửa hàng, Sapo đều có gói dịch vụ đáp ứng phù hợp.

Theo PV/VTV
loading...

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm