Sắp diễn ra Tuần lễ hàng Đà Lạt – Lâm Đồng tại siêu thị AEON TP.HCM
Chi hơn 1 tỷ đồng chống mạo danh thương hiệu khoai tây Đà Lạt / “Ngôi nhà chung” quảng bá thương hiệu “Đà Lạt – Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”
Ông Võ Ngọc Hiệp, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Lâm Đồng cho biết, trong tháng 7/2019, đơn vị sẽ phối hợp với Công ty TNHH AEON Việt Nam tổ chức chương trình Tuần lễ hàng Đà Lạt – Lâm Đồng tại siêu thị AEON TP.HCM.

Công ty cổ phần nông sản LangBiang là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc đưa đặc sản Lâm Đồng vào siêu thị AEON (Ảnh: VH)
“Đây là dịp hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng quảng cáo, tiếp cận đến khách hàng TP.HCM. Đồng thời, qua chương trình này, các doanh nghiệp Lâm Đồng có cơ hội để trở thành nhà cung cấp của siêu thị AEON”, ông Hiệp nhấn mạnh mục đích thiết thực của chương trình.
Đối tượng được mời tham dự là các đơn vị sản xuất các mặt hàng có thế mạnh của tỉnh Lâm Đồng, như: Rau - củ -quả, cà phê, ca cao, các loại hạt dinh dưỡng, sữa và các sản phẩm từ sữa, và các sản phẩm thực phẩm khác.
Để tham gia, từ ngày 30/5, các doanh nghiệp đăng ký với Sở Công thương tỉnh Lâm Đồng (thông qua Phòng Quản lý Đầu tư và Hợp tác quốc tế). Sau đó, Sở này sẽ lập danh sách để phía siêu thị AEON lựa chọn doanh nghiệp phù hợp và sẽ có thông báo chính thức đến doanh nghiệp được chọn.
Được biết, thời gian triển lãm là một tuần, từ ngày 8-14/7/2019, tại siêu thị AEON, Quận Tân Phú, TP.HCM. Doanh nghiệp tham gia được miễn phí tiền gian hàng, các chi phí còn lại do doanh nghiệp tự chi trả.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất

Vận chuyển xanh 'lên ngôi', doanh nghiệp Việt cần đổi mới công nghệ
Giá nông sản ngày 26/7/2025: Cà phê tiếp tục tăng, hồ tiêu giữ giá
Giá heo hơi ngày 26/7/2025: Nhiều địa phương tiếp tục điều chỉnh giảm nhẹ
Thủ tướng chỉ đạo gỡ vướng cho thanh long, hồ tiêu xuất khẩu
Thị trường văn phòng phục hồi tích cực, văn phòng xanh lên ngôi

Cần làm rõ tác động đến doanh nghiệp khi dừng xây dựng nghị định về một cửa quốc gia