Một doanh nghiệp chi trả 3000 tỷ đồng bảo hiểm trong năm 2022
Techcombank bị hạ bậc tín nhiệm, triển vọng “tiêu cực” / Thêm "đòn bẩy" hỗ trợ các công ty công nghệ tài chính, đầu tư mạo hiểm
Theo Dai-ichi Life Việt Nam, trong bối cảnh khó khăn của năm 2022, doanh nghiệp đã duy trì tăng trưởng với tổng doanh thu phí bảo hiểm gần 22.000 tỷ đồng, tăng trưởng 17% so với năm 2021, thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm chiếm 12,3% và lợi nhuận sau thuế trên 2.400 tỷ đồng.
Công ty hiện phục vụ hơn 4,5 triệu khách hàng và gia đình với đội ngũ 2.000 nhân viên, 114.000 tư vấn tài chính, mạng lưới trên 300 văn phòng công ty và 2.500 điểm giao dịch của các đối tác trên toàn quốc.
Trong hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả hơn 15.000 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng. Chỉ riêng trong năm 2022, công ty đã chi trả quyền lợi bảo hiểm trên 3.000 tỷ đồng cho hơn 190.000 trường hợp.
Gần đây nhất, Dai-ichi Life Việt Nam đạt danh hiệu “Doanh nghiệp dẫn đầu về Sản phẩm Chăm sóc Sức khỏe 2022 - 2023” tại lễ trao giải Rồng Vàng được tổ chức tại Đà Nẵng vào ngày 17/3 vừa qua.
Trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đặt mục tiêu đạt cột mốc phục vụ trên 5 triệu khách hàng, tiếp tục tiên phong đổi mới sáng tạo sản phẩm và dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, cam kết tăng trưởng xanh bền vững thông qua các các hoạt động bảo vệ môi trường.
End of content
Không có tin nào tiếp theo