Thị trường

Tháng khuyến mại Hà Nội: Hơn 1.000 điểm bán hàng giảm giá

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm chương trình, Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 được triển khai trên địa bàn TP.Hà Nội với thông điệp mới “Tăng kết nối - Kích tiêu dùng” thu hút hơn 1.000 điểm bán hàng giảm giá.

Thu thuế kinh doanh online vẫn bập bõm / Hà Nội thu hút 6,26 tỷ USD vốn FDI trong 8 tháng

Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 sẽ có sự tham gia khá tích cực của các ngân hàng

Theo Ban tổ chức, Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 sẽ có sự tham gia sâu hơn của các ngân hàng, sàn giao dịch thương mại điện tử và các doanh nghiệp lĩnh vực vận chuyển nhằm gia tăng lợi ích, thúc đẩy nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng thông qua các chương trình mua sắm online, các chương trình ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán qua thẻ ngân hàng, sử dụng các dịch vụ vận chuyển.

Điểm mới trong chương trình năm 2018 là sự đổi mới về chất lượng, quy mô và giá trị hàng hóa khuyến mại theo quy định tại Nghị định số 81/NĐ-CP của Chính phủ cho phép mức khuyến mại của các doanh nghiệp tham gia các sự kiện khuyến mại tập trung do trung ương và thành phố tổ chức được nâng lên tới mức tối đa 100% giá trị sản phẩm, hàng hóa khuyến mại, thay vì mức tối đa 50% khi doanh nghiệp tự đăng ký tổ chức.

Trong thời gian diễn ra Tháng khuyến mạiHà Nội 2018 sẽ có 4 sự kiện điểm nhấn được tổ chức gồm: Sự kiện“Ngày hội khuyến mại du lịch” diễn ratừ ngày 9-11/11 tại vườn hoa Lý Thái Tổ.Sự kiện“Tuần Vàng kết nối” diễn ra từ ngày 12-18/11.Dự kiến sẽ có 100 điểm vàng khuyến mại (tăng gấp 2 lần so với 2017)với một số điểm vàng mở rộng trong lĩnh vực ngân hàng , thương mại điện tử, nội thất, vật liệu xây dựng vàthời trang;Sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” diễn ra từ ngày 30/11 đến 4/12 với 200 gian hàng khuyến mại giảm giá từ 50% trở lên; Sự kiện “Ngày thứ sáu vàng – Golden Friday” đồng thời khởi động với sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday”.

Lễ khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2018 sẽ được tổ chức vào 20hngày 9/11 tại Quảng trường tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm) kết hợp cùng lễ công bố kết quả và tôn vinh các doanh nghiệp hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018. Các hoạt động khuyến mại sẽ được diễn ra xuyên suốt từ ngày 9/11 đến 9/12/2018 tại hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại trên địa bàn thành phố.

Song song với đó, Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP.Hà Nội phối hợp Sở Công thương Hà Nội tổ chức chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018.

 

Từ nay đến ngày 20/9, các doanh nghiệp muốn tham gia sẽ gửi hồ sơ đăng ký sản phẩm bình chọn. Từ ngày 21/9 đến 20/10, Ban tổ chức sẽ công bố danh sách chi tiết nội dung, hình ảnh sản phẩm, dịch vụ tham gia để người tiêu dùng bình chọn qua website www.binhchonhangviet.com.vn hoặc bình chọn trực tiếp tại 5 điểm công cộng.

Ban tổ chức sẽ chấm điểm sản phẩm, dịch vụ dựa trên 13 tiêu chí đánh giá và kết quả bình chọn, lựa chọn ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất để tôn vinh và trao chứng nhận chương trình bình chọn vào tối ngày 9/11.

Đây là chương trình thường niên của TP.Hà Nội nhằm hưởng ứng Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, tôn vinh, quảng bá các doanh nghiệp, sản phẩm, hàng hoá có chất lượng của Việt Nam.

Theo Thời báo ngân hàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo