Thị trường truyền hình trực tuyến tăng trưởng vượt bậc
Thủ tướng yêu cầu kiểm tra điều chỉnh mức giá bán điện / Bất động sản khu công nghiệp: 'Nóng hơn cả thời tiết trưa hè'
Đầu tiên là Apple và mới nhất là Disney đã ra mắt các dịch vụ thuê bao trực tuyến và gần đây nhất các ông lớn trong lĩnh vực này đã công bố những kết quả kinh doanh ấn tượng. Netflix với 139 triệu thuê bao toàn cầu và Hulu mới đây cũng báo cáo lượng tăng ấn tượng chỉ trong 4 tháng đầu năm.
Truyền hình trực tuyến ngày càng phát triển. Ảnh: Komando.
26,8 triệu thuê bao trả tiền, cột mốc mới đánh dấu sức tăng trưởng vượt bậc của Hulu. Chỉ trong 4 tháng đầu năm nay, gần 4 triệu khách hàng mới đã về với đội của Hulu. Một con số ấn tượng so với 5,7 triệu thuê bao thêm tại Mỹ trong cả năm 2018 của Netflix. Khởi đầu thuận lợi của Hulu có phần nhờ chính sách giảm giá từ 2 - 3 USD mỗi tháng cho một số gói đăng ký.
Hulu được định vị là một nhánh quan trọng trong chiến lược tiếp cận trực tiếp người dùng của Disney. Đặc biệt, sau khi hãng này ngừng cung cấp nội dung cho đối thủ Netflix và truyền hình trực tuyến Disney+ thì vẫn cần tới hơn nửa năm nữa để ra mắt. Điển hình như mới đây, Hulu công bố sẽ chiếu thêm Ghost Rider và Helstrom, 2 tác phẩm đến từ vũ trụ Marvel.
Hulu dự kiến sẽ thu hút tới 60 triệu người đăng ký đến năm 2024 và nằm trong dự định vươn tầm quốc tế dưới sự điều hành của Disney.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Hội chợ đặc sản 2024: Cầu nối đưa sản phẩm Việt vươn xa
Xăng giảm giá
Giá ngoại tệ ngày 22/11/2024: USD đạt đỉnh 13 tháng, chạm mốc 107,05 điểm
Giá vàng trong nước ngày 22/11: Tiếp tục tăng mạnh
Giá vàng thế giới: Tăng mạnh, đạt đỉnh hơn một tuần qua
Giá nông sản ngày 22/11/2024: Cà phê, hồ tiêu đồng loạt tăng mạnh