Thị trường

Thương hiệu VNG được APEA 2023 vinh danh

DNVn - Công ty Cổ phần VNG được APEA 2023 vinh danh nhờ hệ sinh thái công nghệ phục vụ hàng chục triệu người dùng mỗi ngày và những dự án cộng đồng sáng tạo, giàu ý nghĩa.

Tìm giải pháp đưa ngành tôm Việt Nam tăng trưởng / Xuất khẩu sang nhiều thị trường chủ lực sụt giảm

VNG được vinh danh trong hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng - Inspirational Brand Award” tại Lễ trao giải Doanh nghiệp châu Á Thái Bình Dương - Asia Pacific Enterprise Awards 2023 (APEA 2023).

Hạng mục này đánh giá các doanh nghiệp đề cử dựa trên 3 yếu tố chính: sự tử tế, sức khỏe và tính bền vững. Các doanh nghiệp tham gia đề cử phải là những thương hiệu đã hoạt động tin cậy trên thị trường và có các chỉ số đo lường cụ thể trong từng lĩnh vực.

VNG từng đạt giải thưởng quốc tế Doanh nghiệp Việt Nam có hoạt động xã hội sáng tạo nhất 2023.

Theo APEA, VNG được lựa chọn nhờ các sản phẩm và dịch vụ công nghệ rộng khắp, tích hợp sâu trong cuộc sống thường ngày của hàng chục triệu người dùng Việt, cùng với những dự án trách nhiệm cộng đồng (CSR) sáng tạo, có tầm ảnh hưởng lớn.

VNG phát triển và vận hành Zalo - ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất Việt Nam với hơn 75 triệu người dùng thường xuyên và được hơn 10.000 cơ quan nhà nước, dịch vụ công sử dụng để kết nối với người dân.

Với hơn 100 tựa game phát hành tại 20 thị trường toàn cầu, VNG hiện là nhà phát hành và phát triển game hàng đầu Việt Nam. Ví điện tử ZaloPay liên tục ra mắt các sản phẩm tài chính mới như Tài khoản Tích lũy, Tài khoản Chứng khoán, hay gần đây nhất là mã ZaloPay QR đa năng, giúp giải quyết hiệu quả bài toán vận hành thanh toán cho các doanh nghiệp bán lẻ.

Bên cạnh các sản phẩm B2C truyền thống, VNG cũng không ngừng nâng cao năng lực công nghệ, đầu tư mạnh mẽ phát triển các dịch vụ B2B như dịch vụ đám mây VNG Cloud, trung tâm dữ liệu VNG Data Center, giải pháp Cloud Camera AI phục vụ vận hành đô thị thông minh Veka.ai....

Hội đồng giải thưởng APEA 2023 cũng đánh giá cao sáng kiến UpRace của VNG. Đây là mô hình thể thao thiện nguyện sáng tạo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, giúp kết nối hiệu quả 3 bên: doanh nghiệp, tổ chức xã hội và cộng đồng chạy bộ. Sau 5 năm triển khai, VNG đã cùng với hơn 100 doanh nghiệp tài trợ và hơn 350.000 người chạy tích lũy 16,5 triệu km, đóng góp được 25 tỉ đồng cho các tổ chức xã hội thụ hưởng (GreenViet, ASVHO, Newborns Vietnam, Operation Smile Vietnam...).



Hoàng Phương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo