Tiêu dùng

Hà Nội: Đột kích kho hàng thu giữ hơn chục nghìn mỹ phẩm mang nhãn hiệu BIBOP

DNVN - Chiều ngày 16/3/2021, Đội QLTT số 17 Cục Quản lý thị trường TP. Hà Nội đã đột kích kho hàng tại huyện Đông Anh, thu giữ hàng chục nghìn sản phẩm mang nhãn hiệu BIBOP.

Bưu điện cam kết phát hết bưu gửi trước Tết nguyên đán / Giá nhiều mặt hàng rau xanh tăng nhẹ, thịt lợn giảm sâu sau Tết

Cụ thể, qua nguồn tin tố giác của quần chúng, khoảng 14h ngày 16/3/2021, Đội QLTT Số 17, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội đã tiến hành kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ tại Cơ sở kinh doanh Mỹ phẩm có địa chỉ số 19 Nhân Hòa, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện 16.029 sản phẩm mang nhãn hiệu BIBOP như Bi Bop professional a washing color, Bi Bop professinal a washing black, Bi Bop professional, và nhiều sản phẩm mỹ phẩm khác đang được lưu trữ, giá trị ước tính khoảng 4.379.690.000 đồng. Tại đây, qua kiểm tra, chủ cơ sở không cung cấp được những giấy tờ liên quan đến những sản phẩm trên. Ngoài ra, chủ hàng khai nhận, toàn bộ số hàng trên là mua của Công ty TNHH Dịch vụ Đầu tư Thương mại Quốc Đạt – MSDN: 0109529955

16.029 sản phẩm mang nhãn hiệu BIBOP

16.029 sản phẩm mang nhãn hiệu BIBOP bị thu giữ.

Ông Lê Việt Phương, Đội phó, Đội QLTT Số 17,Cục QLTT TP. Hà Nộicho biết: Qua kiểm tra, đoàn phát hiện trên sản phẩm có nhãn gốc bằng chữ nước ngoài không có xuất xứ của hàng hóa, có mã vạch là đầu số 49 (của Nhật Bản). Sản phẩm được dán nhãn phụ thể hiện tên và địa chỉ của công ty và ghi Made in Japan nhưng sau khi kiểm tra lại thông tin thì công ty không có thật. Ngoài ra, nhãn thể hiện trên bao bì ngoài (thùng to đựng nhiều sản phẩm) thì thể hiện là Made in China. Toàn bộ các sản phẩm tại đây đều có dấu hiệu vi phạm quy định pháp luật. Hiện lực lương chức năng đã tạm giữ toàn bộ số hàng trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Đột kích “kho hàng” thu giữ hơn chục nghìn sản phẩm mang nhãn hiệu BIBOP.

Vũ Hoàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm