Trên 940 mặt hàng được công nhận sản phẩm OCOP
Ngành nông nghiệp TP.HCM phát đấu tăng trưởng GRDP 6% trong năm 2020 / Lâm Đồng: Đổi đời nhờ trồng rau khí canh
Các địa phương đã cấp quyền sử dụng, quản lý nhãn hiệu và dán tem điện tử truy xuất nguồn gốc sản phẩm OCOP.
Theo báo cáo của các địa phương, nhiều sản phẩm đã được các đơn vị phân phối, bán lẻ, kênh thương mại điện tử tại Trung tâm thương mại Big C, VinMart, VNPost… ký kết hợp đồng tiêu thụ với số lượng lớn.
Năm nay, ít nhất 1.200 sản phẩm sẽ được thực hiện tiêu chuẩn hóa, công nhận để đạt mục tiêu 2.400 sản phẩm OCOP vào cuối năm.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Trình Quốc hội kế hoạch cải cách tiền lương vào năm 2025
Cần chính sách công nghiệp đột phá
Lễ hội mua sắm tại Sóc Sơn: Đặc sản vùng miền và sản phẩm xanh 'lên ngôi'
Nhà bán lẻ Nhật Bản lên kế hoạch tuyển 5000 nhân sự tại Việt Nam trong năm 2025
Dự báo tác động từ chính sách của tân Tổng thống Mỹ đến kinh tế Việt Nam
Việt Nam - Nhật Bản bắt tay mở rộng thị trường, vượt qua thách thức toàn cầu