Zebra Technologies mở rộng trung tâm bảo hành tại Việt Nam
Phân bón sản xuất theo "công nghệ cuốc xẻng" vẫn làm loạn thị trường / Xuất khẩu sang EU, bún, miến, phở sẽ không cần giấy chứng nhận an toàn thực phẩm
Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam, nhu cầu về máy in và các vật liệu in ấn cũng sẽ gia tăng, đặc biệt trong các lĩnh vực sản xuất và bao bì đóng gói. Ngành sản xuất Việt Nam được kỳ vọng sẽ nhanh chóng tăng trưởng với lợi thế gần Trung Quốc, nơi mà ngành sản xuất đang mở rộng.
Bà Tracy Yeo, Giám đốc Zebra Technologies tại thị trường Việt Nam, cho biết: Doanh số máy in hàng năm của hãng có sự tăng trưởng mạnh mẽ tới hai con số kể từ 2018 và sẽ tiếp tục duy trì đà tăng này khi mà nhu cầu thị trường vẫn tăng cao cả trong nước cũng như trên toàn cầu.
Vì thế, việc tăng cường năng lực cho trung tâm dịch vụ bảo hành này sẽ giúp duy trì hoạt động không chỉ các dòng máy kiểm kho, máy tính bảng công nghiệp và thiết bị kiểm kho cầm tay siêu bền mà còn hỗ trợ các dòng máy in công nghiệp để bàn, di động và máy in nhãn, đảm bảo hiệu quả kinh doanh cho khách hàng của hãng.
Đối tác dịch vụ được ủy quyền của Zebra tại Việt Nam - Công ty TNHH Vietcomido. Để hỗ trợ trung tâm dịch vụ mở rộng này, Zebra đã đào tạo tăng cường cho các kỹ thuật viên hiện tại cũng như bổ sung thêm lực lượng kỹ thuật viên mới.
Các doanh nghiệp đã có gói dịch vụ bảo dưỡng Zebra OneCare™ có thể sử dụng dịch vụ của trung tâm Việt Nam cùng với những khách hàng đang sử dụng sản phẩm Zebra còn bảo hành. Zebra OneCare còn cung cấp cho người dùng hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ phần mềm, các bản cập nhật phần mềm bảo mật, các báo cáo phân tích và các tiện ích khác...
Ngoài trung tâm dịch vụ bảo hành tại Việt Nam, Zebra còn có 4 trung tâm dịch vụ khác tại khu vực Đông Nam Á bao gồm Singapore, Malaysia, Thái Lan và Indonesia.
End of content
Không có tin nào tiếp theo