Tin tức - Sự kiện

Kỳ lạ, bé gái 4 tuổi mắc u buồng trứng ác tính

(DNVN)- Một bé gái mới 4 tuổi tại Trung Quốc đã bị khối u buồng trứng hành hạ. Hiện người dân quanh vùng đang quyên góp tiền để bé gái có khối u buồng trứng này đi chữa bệnh.

Một giáo viên mẫu giáo ở Hắc Long Giang (Trung Quốc) đang kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người cho học sinh 4 tuổi của cô. Bé gái cần sự giúp đỡ có tên Xiao Yu đã được chuẩn đoán bị một khối u buồng trứng ác tính hành hạ. Giờ đây, Xiao cần tiền để được đến Thượng Hải hoặc Bắc

Kinh chữa bệnh.

Cô bé Xiao Yu
Cô bé Xiao Yu

Xiao Yu sinh ngày 21/6/2011. Bé được chẩn đoán có một khối u ác tính trong người ở Bệnh viện thuộc Đại học Y khoa Cáp Nhĩ Tân vào tuần trước sau khi bị đau bụng dữ dội trong khoảng 2 tháng. Xiao Yu cần được thực hiện càng sớm càng tốt nhưng các cơ sở y tế ở nơi em sinh sống không có đủ điều kiện để làm việc này. Các bác sĩ nói rằng gia đình cần gửi Xiao đến một bệnh viện lớn ở Thượng Hải hoặc Bắc Kinh để điều trị..Được biết, Xiao Yu có một cô em gái sinh đôi. Mẹ Xiao Yu mang thai ba, nhưng khi sinh lại là sinh đôi. Đây là một tình trạng bất thường hiếm xảy ra khi hai phôi không tách biệt hoàn toàn và ngừng phát triển trong thời gian mang thai và biến thành một khối u ác tính.

Báo cáo bệnh tình của Xiao từ bệnh viện địa phương
Báo cáo bệnh tình của Xiao từ bệnh viện địa phương

Sau khi được bệnh viện chuẩn đoán bệnh, gia đình Xiao Yu đã đưa em trở về quê hương ở quận Lĩnh Đông, thành phố Song Áp Sơn, tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc) để quyên tiền phẫu thuật. Cô bé ngày các hốc hác do những cơn đau bụng dữ dội. Các bác sĩ khuyên gia đình không nên để cho em dùng bất kì loại thuốc nào vì nó có thể tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Người dân địa phương quyên góp tiền giúp đỡ cô bé
Người dân địa phương quyên góp tiền giúp đỡ cô bé

Cô giáo của Xiao nói: ‘Xiao mới chỉ 4 tuổi và cuộc sống mới chỉ bắt đầu chưa lâu. Tôi hy vọng cộng đồng có thể giúp đỡ em vượt qua căn bệnh này’.

 

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo