Tin tức - Sự kiện

Kỳ lạ: Chàng trai có bàn chân to như... voi

(DNVN)-Arun Rajasingh, một người đàn ông ở Ấn Độ đã mắc chứng rối loạn gen bẩm sinh khiến bàn chân phải của anh phồng to "ngoại cỡ" và có trọng lượng nặng bằng... một con voi sơ sinh.

Anh Arun Rajasingh, 34 tuổi, hiện đang sinh sống tại Chennai, Ấn Độ khiến nhiều người vô cùng sửng sốt khi có bàn chân phát triển không bình thường và nó nặng tới hơn 100kg, tương đương với cân nặng của một con voi sơ sinh.

Arun được các bác sỹ chẩn đoán mắc chứng rối loạn gen bẩm sinh, điều này khiến bàn chân phải của anh cứ "đồ sộ" và khiến anh không thể đi lại, cuộc sống của Arun ngày ngày phải gắn liền với chiếc xe lăn. Dù đã gặp nhiều bác sỹ, chuyên gia nhưng hiện chứng bệnh của Arun vẫn chưa tìm ra được nguồn gốc và phương pháp chữa trị hợp lý.

Bàn chân phải của Arun Rajasingh có kích cỡ khủng và có cân nặng bằng một con voi sơ sinh.
Bàn chân phải của Arun Rajasingh có kích cỡ khủng và có cân nặng bằng một con voi sơ sinh.

Bàn chân phải của Arun Rajasingh không chỉ sưng phồng và có cân nặng "khủng" khiến anh vô cùng đau rát. Hàng ngày, Arun vẫn phải sử dụng thuốc và vật lý trị liệu để hạn chế cảm giác đau và sưng phồng ở bàn chân phải. "Các chuyên gia y tế vẫn đang nghiên cứu về hội chứng bệnh kỳ lạ của tôi, nhưng họ vẫn chưa tìm ra phương pháp chữa trị dứt điểm. Tuy nhiên, tôi chưa khi nào hết hy vọng về việc đôi bàn chân của tôi sẽ trở lại bình thường".

Trường hợp của anh Arun đã được các chuyên gia ý tế khắp thế giới đồng ý nghiên cứu và sẽ cố gắng tìm ra hy vọng chữa dứt điểm hội chứng rối loạn gen kỳ lạ cho anh miễn phí.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo