Tin tức - Sự kiện

Kỳ lạ: Ngôi làng bị "ma cà rồng" tấn công

(DNVN)-Tại một ngôi làng ở Thượng Hải, những con gia cầm và thỏ đã bị một con "ma cà rồng" hút cạn máu chỉ trong một đêm khiến nhiều người hoảng sợ.

Sự việc nghe tưởng chừng như chỉ có trong những bộ phim về ma cà rồng này đã diễn ra cách đây gần 1 tuần ở ngôi làng Phú Đông, Thượng Hải, Trung Quốc. Hiện tượng "kinh dị" này cứ diễn ra hàng đêm và mỗi buổi sáng người dân làng Phú Đông lại thấy la thiệt khắp làng là những cái xác của những con gà, vịt, thỏ bị một loài thú bí ẩn cắn chết và hút sạch máu.

Những con gia cầm bị cắn và hút sạch máu chỉ trong một đêm.
Những con gia cầm bị cắn và hút sạch máu chỉ trong một đêm.

Sau khi hiện tượng này diễn ra, nhiều người đã thử đặt bẫy và cố gắng để tóm đươc con quái thú bí ẩn này nhưng tất cả những thứ họ nhận được chỉ là vài vết chân có 4 ngón và có màng bọc. Sự bí ẩn của con "quái vật" đã được đẩy lên đỉnh điểm khi có nhiều người phán đoán rằng thủ phạm gây ra cái chết của gần 200 con gia cầm ở làng Phú Đông này là một con... ma cà rồng. Tuy nhiên, lại có những ý kiến khác cho rằng có thể đây là một con thú bị xổng khỏi Công viên động vật hoang dã Thượng Hải cách đó không xa. Nhưng những người quản lý công viên lại khẳng định rằng họ không hề để xổng bất cứ con thú nào trong suốt thời gian qua.

Những dấu chân trên bùn là dấu vết duy nhất mà con
Những dấu chân trên bùn là dấu vết duy nhất mà con "quái thú khát máu" để lại sau mỗi đêm.

Cảnh sát địa phương cũng đã phải vào cuộc để bảo vệ đàn gia cầm trước sự tấn công hung hãn của con quái thú bí ẩn này. Những quan chức cũng đã phải vào cuộc để điều tra về tên "thủ phạm khát máu" này. Sau khi xem xét những vết cắn và dấu chân, cảnh sát Thượng Hải cho rằng thủ phạm rất có thể là một con lửng ngựa hoặc gấu mèo hoang dã.

Đây đều là những loài động vật ăn tạp và đây cũng đang là mùa đi săn của chúng. Tuy nhiên, những nhà chức trách vẫn chưa lý giải được tại sao những con quái thú này chỉ hút máu mà không hề đả động tới những cái xác gia cầm.

Nên đọc
Ngô Chức
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo