Tin tức - Sự kiện

Kỳ lạ sư tử núi mọc răng trên đầu

(DNVN)-Một người thợ săn đã bắn hạ một con sư tử núi với hàm răng kỳ lạ trên trán khi đi săn ở vùng đông nam bang Idaho, Mỹ.

Con sư tử núi đã bị một thợ săn bắn hạ cách đây không lâu khi nó đang tấn công một con chó ở Preston, bang Idaho, Mỹ. Điều làm người thợ săn ngạc nhiên nhất là phát hiện con sư tử núi này lại có một hàm răng và một chòm râu dưới hàm. Người thợ săn ngay sau đó đã chụp ảnh con sư tử núi kỳ lạ này và gửi cho các nhân viên bảo tồn động vật hoang dã bang Idaho.

Con sư tử với hàm răng trên đầu đã bị bắn hạ cách đây không lâu.
Con sư tử với hàm răng trên đầu đã bị bắn hạ cách đây không lâu.

Ngay sau đó, người phát ngôn đại diện của Trung tâm bảo tồn động vật hoang dã bang Idaho (IDOFAG) đã lên tiếng về sự xuất hiện của con sư tử độc đáo này. Theo đó, viên quan chức này cho rằng hàm răng thứ 2 trên trán của con sư tử có thể là do "dấu tích" của bào thai sinh đôi với nó còn sót lại mặc dù sau đó cái bào thai đó đã bị tiêu biến. Tuy nhiên, nhiều người khác lại cho rằng đây là sự xuất hiện của khối u dị tật có tên Teratoma (tiếng Hy Lạp).

Những con sư tử núi bình thường.
Những con sư tử núi bình thường.

Theo luật pháp xứ cờ hoa, sư tử núi được săn bắn hợp pháp ở Odaho. Thời gian cuối năm khi luồng thức ăn của sư tử núi (hươu, nai và động vật nhỏ khác) sẽ di cư xuống các vùng có nền nhiệt cao như dưới chân núi nên sư tử núi cũng sẽ phải "hạ sơn" và việc chúng đụng độ với con người là điều không tránh khỏi. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên người ta chứng kiến một con sư tử núi kỳ dị như vậy.

Nên đọc
Thanh Xuân (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo