Tin tức - Sự kiện

Kỷ lục đánh máy bằng mũi nhanh nhất thế giới bị xô đổ

(DNVN)-Vinod Kumar Chaudhary đến từ New Delhi, thực hiện gõ số ký tự tương tự chỉ trong 46,30 giây, nhanh hơn ông Hussain (người giữ kỷ lục cũ) hơn 1 giây.

Mohammed Khursheed Hussain, 33 tuổi, ở Ấn Độ trước đây đã có thể gõ 103 ký tự chỉ trong 47,44 giây phá vỡ kỷ lục thế giới. Nhưng hiện tại kỷ lục này đã được phá vỡ bởi Vinod Kumar Chaudhary đến từ New Delhi, thực hiện gõ số ký tự tương tự chỉ trong 46,30 giây, nhanh hơn ông Hussain hơn 1 giây.

vưa
Vinod Kumar Chaudhary vừa phá kỷ lục Guinness về gõ bàn phím bằng mũi.

Vinod đã chiến thắng khi gõ thành công dòng chữ tiếng Anh: "Kỷ lục Guinness thế giới đã thử thách tôi gõ câu này bằng mũi trong thời gian nhanh nhất". Câu này cũng được áp dụng cho cựu kỷ lục gia Mohammed nói trên. "Đánh máy là nghề nghiệp lẫn niềm đam mê của tôi. Đó là lý do giúp tôi thử sức với những điều mới lạ và khác biệt", ông Vinod chia sẻ với tổ chức Kỷ lục Guinness thế giới.

ảgbe
Những người tham gia cuộc thi gõ bàn phím đầy thú vị này.

Tân kỷ lục gia Vinod đã thực hiện quy trình xác lập kỷ lục trên hồi tháng 12.2014 tại đại học Jawaharlal Nehru ở New Delhi (Ấn Độ), và đã được tổ chức Guinness thế giới công nhận mới đây.

Tròn Tròn (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo