Tin tức - Sự kiện

Lạ lùng dịch phụ chuyển phát.. lá mùa thu

(DNVN)- Kyle Waring (Somerville, Massachusetts, Mỹ) đã quyết định mở dịch vụ độc đáo chuyển lá mùa thu chính gốc New England tới cho mọi người. Và một bó “lá mùa thu” đặc trưng của New England được chuyển đến nhà với giá gần 450.000 đồng.

Lá mùa thu là món “đặc sản” của vùng New England, Mĩ. Chính vì thế, nhiều người rất muốn đến đây để trải nghiệm một mùa thu theo đúng nghĩa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có điều kiện. Một người đàn ông ở Mỹ quyết định sẽ làm dịch vụ “ship lá mùa thu” chính gốc New England cho mọi người. Một bó lá khô, đủ các loại, màu sắc đẹp được chuyển đến tận tay khách hàng với giá 19,99 USD (khoảng 450.000 đồng).

Những chiếc lá khô ở New England đã trở nên đắt đỏ.
Những chiếc lá khô ở New England đã trở nên đắt đỏ.

Người đàn ông có ý tưởng độc đáo này là anh Kyle Waring (Somerville, Massachusetts, Mỹ) quyết định mở dịch vụ chuyển lá mùa thu chính gốc New England tới cho mọi người. Với công việc kỳ lạ này, anh Kyle Waring đã kiếm được một khoản tiền không hề nhỏ mỗi khi mùa thu về.

Vợ chồng Waring đã nghĩ ra cách kinh doanh độc đáo này khi trò chuyện với nhau về cách kiếm tiền theo mùa trong năm đồng thời họ cũng vô cùng nhạy bén khi nhìn ra vẻ đẹp cũng như giá trị vô cùng lớn của những chiếc lá khô ở New England. Vợ chồng Waring đã tìm thấy thị trường kinh doanh của mình khi chứng kiến rất nhiều người muốn ngắm nhìn lá thu ở New England nhưng lại không có điều kiện tới nơi đây. Gần như ngay lập tức họ đã bắt tay vào xây dựng và triển khai ý tưởng.

Mỗi bó lá khô, vợ chồng Waring bán ra với giá 19,99 USD
Mỗi bó lá khô, vợ chồng Waring bán ra với giá 19,99 USD.

Tới nay, Waring đã trải qua 2 "mùa kinh doanh" với những chiếc lá khô từ New England, và chỉ tính riêng mùa thu năm nay, vợ chồng Waring đã nhận được tới hơn 200 đơn hàng yêu cầu ship lá khô New England "xịn" từ những người nơi xa.

Một bó lá mùa thu có 3 loại lá đỏ, vàng và xanh lá cây, kích thước khoảng 7,5 - 15cm tùy đơn hàng. Lá được bảo quản trong hỗn hợp glycerin và nước để đảm bảo giữ được màu sắc tươi nhất có thể.Thời điểm lá ở đây chuyển màu là từ tháng 9 - 11. Hàng tỷ chiếc lá chuyển từ xanh sang vàng, sang đỏ tạo thành màu sắc cực đẹp từ Bắc xuống Nam.

Waring đã từng ship cả... tuyết tự nhiên.
Waring đã từng ship cả... tuyết tự nhiên.

Không chỉ ship lá khô mùa thu, vợ chồng Waring đã từng ship cả... tuyết tự nhiên khi mùa đông về nước Mỹ. Với việc kinh doanh thông qua các dịch vụ độc đáo theo mùa này vợ chồng Waring đã kiếm được một khoản tiền không hề nhỏ để trang trải cho cuộc sống của mình.

 

Nên đọc


Ngô Chức (TH)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo