Quốc tế

Lại nổ súng ở hộp đêm Mỹ khiến 2 người chết, 17 người bị thương

(DNVN) - Ít nhất 2 người chết và 17 người bị thương trong vụ nổ súng ở một hộp đêm Club Blu, thành phố Fort Myers, Florida, Mỹ vào rạng sáng 25/7.

Tin tức trên báo Infonet, theo phát biểu của Đại úy Jim Mulligan thuộc Sở cảnh sát tại thành phố Fort Myers, bang Florida (Mỹ), vụ xả súng đã xảy ra tại một hộp đêm đã khiến ít nhất 2 người chết và 17 người khác bị thương.

Hiện trường vụ xả súng. (Nguồn: 10News WTSP/Twitter)

Một hãng tin địa phương cho biết, vụ xả súng xảy ra tại một bãi đậu xe của hộp đêm Club Blu Bar and Grill. Cảnh sát không tiết lộ hung thủ đã bắn bao nhiều viên đạn, tuy nhiên theo quan sát tại hiện trường, 36 lỗ thủng do đạn đã được cảnh sát giám định đánh dấu. Hiện ba kẻ bị tình nghi đã bị bắt giữ để thẩm vấn.

Tất cả các nạn nhân đều đã được đưa đến bệnh viện địa phương. Hai người chết đều là nam. Hộp đêm được cho là đã tổ chức một bữa tiệc thiếu niên. Wink News, một đài truyền hình tại Fort Myers dẫn lời một nhân chứng cho hay cô nghe thấy khoảng 30 tiếng súng từ hiện trường. Cô tin rằng những tiếng súng xuất phát từ nhiều vũ khí. Báo Vnexpress thông tin.

Một người có liên quan bị bắt tại một địa điểm khác, và những tiếng súng nổ ra cách hộp đêm 5 khu nhà, làm một người nữa bị thương nhẹ. Tại hiện trường, khoảng 30 tấm biển đánh dấu bằng chứng nằm bên ngoài hộp đêm. Đây được cho là nơi những vỏ đạn rơi xuống. Đài truyền hình WBBH đưa tin đám người tản ra khắp nơi, tìm nơi trú ẩn khi tiếng súng nổ ra.

Trong thông cáo, giới chức cho biết Sở Cảnh sát Fort Myers và Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Lee "đang chủ động lùng sục khu vực, tìm những người khác có thể liên quan đến vụ việc này. Các nhà điều tra chưa xác định được động cơ sự việc.

Vụ nổ súng xảy ra một tháng sau vụ thảm sát hộp đêm đồng tính ở thành phố Orlando, bang Florida. Tay súng sát hại 49 người trong cuộc xả súng nghiêm trọng nhất lịch sử Mỹ. 

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo