Xã hội

Lái Porsche 37 tỷ lao thẳng vào đám đông, 26 người thương vong

(DNVN) - Một triệu phú người Anh đã bị mất lái khi điều khiển chiếc Porsche 918 Spyder trị giá hơn 37 tỷ đồng gây tai nạn tại triển lãm ô tô Malta khiến 26 người bị thương, trong đó một bé gái 6 tuổi đang nguy kịch.

Hơn 20 người đã bị thương sau khi triệu phú người Anh Paul Bailey, 55 tuổi, lái chiếc siêu xe Porsche 918 Spyder trị giá 1,62 triệu USD (tương đương gần 37 tỷ VNĐ) lao vào một đám đông xem triển lãm xe hơi ở Cộng hòa Malta hôm 4/10.

Nhiều xe cứu thương và cả trực thăng đã được gửi đến hiện trường tai nạn, nơi siêu xe khiến 26 khán giả bị thương.
Nhiều xe cứu thương và cả trực thăng đã được gửi đến hiện trường tai nạn, nơi siêu xe khiến 26 khán giả bị thương.

Các nhân chứng miêu tả cảnh tượng đầy hỗn loạn và kinh hoàng khi Porsche 918 Spyder lao ở tốc độ hơn 300 km/h, mất lái, lao qua barrier và xuyên thẳng qua đám đông khán giả. Trong số 26 người bị thương có 5 người trong tình trạng nguy kịch, trong đó có bé gái 6 tuổi và cả tài xế 55 tuổi.

ông Paul Bailey đang lái siêu xe ở tốc độ 300km/h thì mất lái và lao vào đám đông tại một đường chạy dành cho taxi trong sân bay bỏ không ở Hal Farrug.
Ông Paul Bailey đang lái siêu xe ở tốc độ 300km/h thì mất lái và lao vào đám đông tại một đường chạy dành cho taxi trong sân bay bỏ không ở Hal Farrug.

Các nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến chiếc siêu xe có tốc độ tối đa lên đến hơn 300km/h lao vào khán giả.

“Chiếc xe lao đi với tốc độ rất nhanh rồi sau đó mất kiểm soát, băng qua hàng rào chắn và tông vào đám đông đứng xem và thậm chí, tới tận khu vực triển lãm xe. Đã có nhiều tiếng la hét, khung cảnh rất hỗn loạn” – một nhân chứng nói với tờ báo địa phương.

Chiếc siêu xe vỡ nát.
Chiếc siêu xe vỡ nát.

Nhà tổ chức sự kiện triển lãm ô tô cho biết đây là lần đầu tiên xảy ra sự cố như này và gửi lởi chia buồn đến những đau thương mà nạn nhân phải chịu.

 

Siêu xe McLaren giá 1,3 triệu USD được Bailey đưa về nhà trước tiên và chỉ trong vòng một ngày, triệu phú này cùng lúc rước về garage một chiếc 918 Spyder và LaFerrari. 

Bộ ba siêu xe đỉnh cao chỉ là một phần của bộ sưu tập khoảng 30 xe thuộc sở hữu của vị doanh nhân thành đạt.



Dương Dương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo