Quốc tế

Lại xả súng điên cuồng ở Mỹ, 3 người tử vong

(DNVN) - Một vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra vào lúc 8h45' sáng 31/10 ở khu buôn bán kinh doanh Colorado Springs, bang Colorado, Mỹ khiến 3 người thiệt mạng.

Ngày 31/10, tại bang Colorado của Mỹ, một đối tượng đã nổ súng bắn chết 3 người trước khi bị cảnh sát bắn trả và tiêu diệt. Theo cảnh sát bang Colorado, vụ xả súng trên xảy ra vào lúc 8h45 theo giờ địa phương (tức 21h45 giờ Việt Nam) tại khu buôn bán Colorado Springs.

Hiện trường vụ xả súng bang Colorado, Mỹ .

Người dân gần hiện trường đã nghe được tiếng súng và trông thấy kẻ tấn công cầm súng trường. Một nhân chứng nói, tay súng "đã bắn chết một người trên đường Prospect và hai người khác gần đường El Paso".

Tin tức cho biết, kẻ tấn công đã nhắm bắn vào lực lượng an ninh, buộc cảnh sát phải ra tay bắn trả và tiêu diệt y ngay ở hiện trường. Không cảnh sát nào bị thương trong vụ đấu súng này.

Khu phố này đã bị phong tỏa để tiến hành điều tra và thông tin chi tiết về các nạn nhân của vụ xả súng trên chưa được tiết lộ. Vấn đề sở hữu súng đạn gây tranh cãi tại Mỹ nhiều năm qua khi liên tiếp xảy ra các vụ xả súng nghiêm trọng.

Mới đây, một vụ xả súng xảy ra vào khoảng 10h30' sáng 1/10 (theo giờ địa phương) tại trường Cao đẳng Cộng đồng Umpqua ở TP Roseburg, khiến 10 người chết và hơn 20 người khác bị thương.

Vài giờ sau vụ tấn công, Tổng thống Barack Obama đã có bài phát biểu chia buồn với gia đình các nạn nhân, đồng thời kêu gọi thắt chặt luật kiểm soát mua bán và sở hữu súng.

 

Dương Dương (Theo CNN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo