Pháp luật

Làm rõ hành vi của cán bộ xã đá bay thau hàng của dân khi dẹp vỉa hè

Ông Võ Đại Huế, Chủ tịch UBND huyện Krông Ana đang cho người xác minh nội dung clip cán bộ xã đá bay thau hàng của người dân khi dọn dẹp vỉa hè như báo chí đăng tải.

Ngày 3-10, trên một số trang mạng xã hộ đăng tải clip cán bộ xã Quảng Điện, huyện Krông Ana (Đắk Lắk) trong quá trình dẹp lòng lề đường đã dùng chân đá các vật dụng của người dân bay tứ tung.

Theo đó, nội dung clip quay lại cảnh hai người được cho là cán bộ xã Quảng Điền đi dẹp lòng lề đường. Trong đó, một cán bộ mặc đồ màu trắng đội nón bảo hiểm liên tục dùng chân đá các thau đựng đồ của người dân, báo PL TP.HCM đưa tin.

Trưởng công an xã đá văng thau hàng của người dân. (Ảnh cắt từ clip)

Trong đó, nhiều bình luận cho rằng cán bộ dẹp lòng lề đường là điều đáng hoan nghênh. Tuy nhiên, cán bộ xã dùng chân đá đồ người dân bày bán trên đường là phản cảm.

“Người dân buôn bán lấn chiếm lòng lề đường có thể lập biên bản tịch thu. Việc cán bộ hành động như vậy là phản cảm, không thể chấp nhận được”, một tài khoản Facebook bình luận.

Trao đổi với phóng viên Zing.vn, ông Võ Vinh, Chủ tịch UBND xã Quảng Điền, cho biết khu vực chợ trên thường xảy ra tình trạng người dân lấn chiếm lòng lề đường để buôn bán. UBND xã có kế hoạch dọn dẹp lòng lề đường.

Khi phóng viên đặt câu hỏi, cán bộ dẹp lòng lề đường có hành động đá vật dụng của người dân như vậy có phản cảm thì ông Vinh đề nghị đến UBND xã để làm việc.

Ông Võ Đại Huế, Chủ tịch UBND huyện Krông Ana cho biết vừa nhận được phản ánh như clip đăng trên mạng và hành vi của cán bộ như thế là không chấp nhận được. “Ngày mai tôi sẽ cho người xác minh nội dung clip và có câu trả lời cho báo chí”, ông Huế nói.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo PL TP.HCM, Zing.vn)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo