Xã hội

Lan can mất kính, bé 4 tuổi ngã từ ban công tầng 3 xuống đất tử vong

(DNVN) - Một bé gái 4 tuổi đã tử vong vì ngã từ tầng 3 của một trung tâm thương mại ở Trung Quốc sau khi chống tay vào lan can bị thiếu mất 1 ô kính ở ban công.

Sự việc xảy ra tại trung tâm thương mại thành phố Quế Lâm ở Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, Trung Quốc. Một cô bé 4 tuổi không được tiết lộ danh tính đã tử vong sau khi ngã từ ban công tầng 3 xuống đất khi đang đi bộ dọc hành lang bên ngoài của trung tâm mua sắm.

Hiện trường bé gái tử vong sau khi rơi từ tầng 3 siêu thị ở thành phố Quế Lâm, Trung Quốc.
Hiện trường bé gái tử vong sau khi rơi từ tầng 3 siêu thị ở thành phố Quế Lâm, Trung Quốc.

Cô bé vịn tay dựa vào ô lan can bị mất kính và ngã xuống ở độ cao 10m. Nguyên nhân được cho là tấm kính tại vị trí bé gái chống tay vào đã được công nhân tháo ra và chuyển đi do bị lỗi. Nhưng họ không đặt biển cảnh báo để khách hàng chú ý.

Sau khi xảy ra sự việc, bố mẹ em nhanh chóng chạy đến và kêu cứu, các nhân viên y tế cũng có mặt nhưng vì chấn thương quá nghiêm trọng, cô bé đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Các bác sĩ sau đó kết luận, nạn nhân tử vong do chấn thương sọ não do va đập ở vùng đầu.

Vụ việc thương tâm lại một lần nữa gióng lên hồi chuông báo động về việc Trung Quốc thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn đáng tiếc vì các quy định và tiêu chuẩn xây dựng luôn bị coi thường và việc thực hiện cũng lỏng lẻo, không được giám sát.

Mới đây, khoảng 11h trưa 8/10 tại một nhà ga tàu điện ngầm tại tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc đã tiếp tục xảy ra tai nạn chết người vì thang cuốn. Nạn nhân được xác định là một em bé khoảng 3-4 tuổi.

Hình ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy thân thể em bé bị cuốn vào tay vịn của thang. Cho đến nay vẫn chưa có nhiều thông tin về nguyên nhân xảy ra vụ việc. Các nhân viên của ga tàu điện ngầm lúc ấy đã ngay lập tức có mặt để cứu em bé nhưng đã quá muộn.

 

Dương Dương (Theo Dailymail)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo