Tin tức - Sự kiện

Language Link: ra mắt khóa học Tiếng Anh TOEIC cho sinh viên

Ngày 23/9/2013, Language Link chính thức ra mắt khóa học “Tiếng Anh TOEIC cho sinh viên”.

Khóa học được các chuyên gia ESL tại Language Link  phát triển dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về điểm mạnh, điểm yếu của sinh viên Việt Nam khi học ngoại ngữ cũng như nhu cầu tuyển dụng của các công ty. Học viên không chỉ học và sử dụng được các kỹ năng tiếng Anh nghe – nói – đọc – viết một cách tự nhiên mà còn được hướng dẫn các chiến lược để hoàn thành xuất sắc các phần thi của bài thi TOEIC, làm quen với những mẫu câu hỏi thường gặp để tăng điểm số TOEIC một cách hiệu quả nhất. 

Chương trình đào tạo được thiết kế đạt chuẩn theo mạng lưới Language Link toàn cầu với học phí 2.200.000 đồng (hai triệu hai trăm nghìn đồng) cho một khóa học 45 giờ học. Học viên được học tập với các giảng viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sư phạm và kinh nghiệm luyện thi TOEIC tại Language Link, được trải nghiệm phương pháp “học tập hợp tác” (Collaborative learning) - phương pháp giảng dạy ngôn ngữ hiệu quả nhất hiện nay được áp dụng tại các trường đại học tiến tiến trên thế giới.
 
Nhân dịp ra mắt khóa học đặc biệt này, Language Link dành ưu đãi đặc biệt cho các bạn sinh viên, tặng 400.000 đồng học phí khi đăng ký chương trình từ 23/9 đến 23/11/2013. 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo