Pháp luật

Lao động người Việt bị đồng hương đâm chết ở Đài Loan

(DNVN) - Ngày 19/10, một lao động Việt Nam họ Triệu đã dùng dao gọt hoa quả đâm 3 người đồng hương (1 người chết, 2 người trọng thương) vì hay tin những người này đã trêu chọc bạn gái của anh ta.

Nguồn tin cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 19/10 ở Đài Loan. Nghe tin ba đồng hương trêu chọc bạn gái mình, cậu thanh niên họ Triệu, 22 tuổi, làm việc tại xưởng săm lốp Kiến Đại (cơ sở Vân Lâm, Đài Loan) đã đến kí túc xá tìm 3 người này để "nói chuyện".

Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu.
Các nạn nhân được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Trong lúc "nói chuyện", 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn. Không thắng được 3 người khi tranh cãi, cậu họ Triệu đã bỏ đi. Một lúc sau, cậu ta quay lại với một con dao gọt hoa quả trên tay, không nói thêm gì mà lao vào đâm tới tấp cả 3 người đồng hương trong phòng kí túc.

Ngay sau khi ban quản lý kí túc xá phát hiện, 3 nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, một người đã tử vong trên đường tới bệnh viện, hai người còn lại hiện vẫn đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng.

Hung thủ họ Triệu đã ra đầu thú lúc 9 giờ tối cùng ngày.
Hung thủ họ Triệu đã ra đầu thú lúc 9 giờ tối cùng ngày.

Kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát biết, khi anh Triệu tới tìm 3 đồng hương thì ba người này đang uống rượu. Do có hơi men, không làm chủ được bản thân nên đã xảy ra cãi cọ dẫn đến vụ việc đau lòng.

Được biết, đến khoảng 9 giờ tối cùng ngày, hung thủ đã ra đầu thú tại trụ sở cảnh sát huyện Vân Lâm, Đài Loan. Cảnh sát đã giam giữ cậu để tiến hành điều tra, xử lý vụ việc.

Nên đọc
Dương Dương (Theo Apple Daily News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo