Tin tức - Sự kiện

Lào tặng nhiều Huy chương và Bằng khen cho cán bộ Việt Nam

13 Huy chương Hữu nghị; 241 bằng khen đã được Bộ Quốc phòng Lào trao tặng cán bộ Việt Nam và Lào đang công tác tại Unitel

(VOV) Sáng ngày 12/4, tại thủ đô Vientiane (Lào), Bộ Quốc phòng Lào tổ chức lễ trao tặng Huy chương Hữu nghị và Bằng khen cho hàng trăm cán bộ, nhân viên Việt Nam và Lào đang làm việc tại Công ty Sta Telecom (Unitel).


Tham dự có Thiếu tướng Dương Văn Tính,  Bí thư Đảng ủy, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Viễn thông Quân đội.

Công ty viễn thông Star Telecom (Unitel) là liên doanh giữa Công ty Lao-Asia Telecom của Bộ Quốc phòng Lào và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel với tên gọi là  Unitel. Sau hơn 4 năm hoạt động, Unitel đã trở thành thương hiệu mạnh trong lĩnh vực Viễn thông tại Lào, phủ sóng trên tất cả các tỉnh thành của Lào, đặc biệt vùng nông thôn miền núi, tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn người dân các địa phương của Lào.

Unitel đã triển khai hiệu quả chương trình xã hội như kết nối miễn phí dịch vụ Internet cho hơn 600 trường học và cơ sở giáo dục; ủng hộ nhiều chương trình từ thiện của Lào được Đảng Chính phủ Lào đánh giá cao.... 

Ghi nhận thành tích xuất sắc của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty, Bộ Quốc phòng Lào đã tặng 13 Huy chương Hữu nghị; 241 bằng khen cùng nhiều phần thưởng khác cho cán bộ và nhân viên Việt Nam và Lào đang công tác tại Unitel.

Thay mặt Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, Thiếu tướng Dương Văn Tính chân thành cảm ơn Bộ Quốc phòng Lào luôn quan tâm và ghi nhận kịp thời những đóng góp của cán bộ và nhân viên Công ty Star Telecom, và cam kết sẽ phát huy tốt hơn nữa truyền thống đoàn kết giữa hai quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong giai đoạn mới./.
 
 
Hồng Lĩnh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo