Quốc tế

Lập mưu cưỡng hiếp tập thể con gái đối thủ để trả thù vì trượt bầu cử

(DNVN) - Báo The Times of India ngày 30/12 đưa tin bé gái 14 tuổi, nạn nhân của vụ hiếp dâm đã không vượt qua được ám ảnh và treo cổ tự sát tối 29/12.

Nguồn tin cho biết, sự việc đáng tiếc xảy ra sau khi mẹ bé gái đã giành thắng lợi trong một cuộc bầu cử tại làng Shivgarh, quận Mirzapur thuộc bang Uttar Pradesh, Ấn Độ.

Bé gái 14 tuổi ở Ấn Độ tự tử sau khi bị bắt cóc, hãm hiếp tập thể vì một lý do đáng sợ gọi là "trả thù".

Đêm 23/12, hai người đàn ông nhân lúc sơ hở đã đột nhập vào nhà và bắt cóc cô con gái 14 tuổi của đối thủ. Nạn nhân bị đưa ra một cánh đồng gần đó và bị cưỡng hiếp tập thể mặc cho cô bé khóc lóc van xin.

Sau khi, vụ việc bị phát giác, gia đình đã báo lên cơ quan chức năng nhưng chỉ nhận được "lời hứa sớm bắt thủ phạm" và yêu cầu gia đình về nhà chờ. Tối 29/12, vì vết thương tâm lý, cô bé đã treo cổ tự sát tại nhà riêng.

Ứng cử viên thuộc Đảng Xã hội tên Arvind Sen cho biết 2 nghi phạm trên là người quen của một đối thủ trong cuộc bầu cử vừa diễn ra của mẹ cô bé. Vì thua trong cuộc bầu cử nên người này đã âm mưu hãm hại cô con gái để trả thù.

Hiện, tại 2 nghi phạm trong vụ việc đã bị bắt giữ và chính quyền bang tiến hành điều tra làm rõ.

Trong một diễn biến liên quan, trong cuộc bàua cử địa phương ở làng Shivgarh, quận Mirzapur thuộc bang Uttar Pradesh vừa qua cũng đã xảy ra cuộc đụng độ giữa 2 bên người ủng hộ của 2 đảng làm ít nhất 5 người chết và 2 người bị thương nặng.

 

Nên đọc
Thu Phương (Theo The Times of India)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo