Lễ hội “Korea Grand Sale” dành cho du khách nước ngoài dịp Tết Nguyên Đán
Bằng việc mở rộng các hoạt động quảng bá từ hàng không, khách sạn đến trung tâm thương mại, cửa hàng miễn thuế, đại siêu thị, shopping mall, công viên chủ đề, sự kiện này sẽ thổi một sức sống mới vào việc thu hút du khách quốc tế, đặc biệt là du khách từ khu vực Châu Á, Đông Nam Á đến Hàn Quốc trước và sau kỳ nghỉ tết.
Trong thời gian diễn ra lễ hội, du khách quốc tế sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Mua 1 tặng 1 khi sử dụng “K Travel Bus” - sản phẩm du lịch xe buýt chuyên dụng cho khách nước ngoài, hãng hàng không Jinair giảm đến 73% vé máy bay đến Hàn Quốc, giảm 50% giá phòng tại Shilla Stay và khuyến mãi 1+1 bữa sáng, nâng cấp phòng miễn phí.
Trung tâm thương mại Huyndai I’Park Mall tặng cho tất cả du khách quốc tế gói quà tặng rong biển và miễn vé vào cửa sân trượt băng; còn hãng mỹ phẩm Etude House giảm giá lên đến 50%, Lotte World giảm 30% vé thăm quan tự do và vé trò chơi trượt băng.
Nhân dịp này, để thu hút du khách đến Hàn Quốc, Bộ văn hóa cùng Ủy ban năm du lịch quốc gia cũng sẽ tích cực tận dụng các yếu tố liên quan đến Hallyu. Trong sự kiện “Korea Grand Sale” năm 2015, chương trình kết hợp mua sắm và Hallyu “Hẹn hò mua sắm cùng Ngôi sao K-Pop (Super Junior)” đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các fan yêu K-pop.
Vì vậy chương trình lần này với sự góp mặt của các ngôi sao khác dự kiến sẽ thu hút được nhiều fan quốc tế tới Hàn Quốc du lịch. Người may mắn được lựa chọn qua cuộc thi online sẽ được cấp vé máy bay hai chiều, chỗ ở và còn có cơ hội được hẹn hò với ngôi sao Hallyu.
Ngoài ra tại Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Nhật Bản, người tham gia các sự kiện online sẽ nhận được nhiều phần quà đa dạng như vé máy bay, voucher khách sạn, mỹ phẩm, vé xem ca nhạc…
Mặt khác, tại các Trung tâm hướng dẫn du lịch di động (Tourist Service Center, TSC) hỗ trợ cho khách nước ngoài ở các khu mua sắm chính như Myeongdong, Dongdaemun, Yongsan, Hongdae, Gangnam cũng cung cấp dịch vụ phiên dịch, hướng dẫn thông tin du lịch, dịch vụ wifi; hay có sự kiện khuyến mãi theo trị giá mua sắm, góc chụp ảnh quả cầu tuyết giúp niềm vui mua sắm nhân đôi.
Ngài Kim Jong Deok – Bộ trưởng Bộ văn hóa chia sẻ “Lễ hội Korea Grand Sale tổ chức vào tháng 2 được coi là cơ hội để quảng bá “Năm du lịch Hàn Quốc 2016-2018” đến toàn thế giới. Tôi hy vọng rằng sự kiện lần này sẽ là chương trình đi đầu thu hút 20 triệu lượt khách quốc tế đặc biệt là du khách đến từ các nước Châu Á, đóng góp cho sự đa dạng du lịch Hàn Quốc và hơn hết là nền kinh tế quốc gia”.
End of content
Không có tin nào tiếp theo