Tin tức - Sự kiện

Leroy Sane bị loại khỏi ĐT Đức dự World Cup 2018

(DNVN) - Cầu thủ chạy cánh của Man City, Leroy Sane đã bất ngờ bị HLV Joachim Low gạch tên trong danh sách 23 cầu thủ Đức tham dự World Cup 2018 diễn ra tại Nga.

Cầu thủ 22 tuổi này đã có một mùa giải ấn tượng dưới thời Pep Guardiola với 14 bàn thắng và 19 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Sane được Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa giải 2017-2018.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Sane trong màu áo Man City, không ít fan hâm mộ ĐT Đức hy vọng rằng, tiền vệ sinh năm 1996 sẽ tỏa sáng tại World Cup 2018 để giúp “Mannschaft” bảo vệ thành công ngôi vô địch. Thế nhưng, HLV Low đã gây bất ngờ khi loại Leroy Sane khỏi danh sách 23 tuyển thủ Đức tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh lần thứ 21.

Leroy Sane.

Quyết định mà HLV Low đưa ra chỉ ít giờ sau khi Sane cùng một số đồng đội như Julian Brandt, Leon Goretzka, Jonas Hector, Joshua Kimmich, Marc-Andre ter Stegen gặp gỡ Thủ tướng Đức - bà Angela Merkel.

Ngoài Leroy Sane, thủ thành của Bayer Leverkusen là Bernd Leno, trung vệ Jonathan Tah và tiền đạo của Freiburg là Nils Petersen cũng bị loại khỏi danh sách chính thức của ĐT Đức tham dự World Cup 2018.

Danh sách 23 tuyển thủ Đức dự World Cup 2018:

Thủ môn: Manuel Neuer, Marc-Andre ter Stegen, Kevin Trapp.

Hậu vệ: Jerome Boateng, Matthias Ginter, Jonas Hector, Mats Hummels, Joshua Kimmich, Marvin Plattenhardt, Antonio Rudiger, Niklas Sule.

 

Tiền vệ: Julian Brandt, Julian Draxler, Leon Goretzka, Ilkay Gundogan, Sami Khedira, Toni Kroos, Mesut Ozil, Sebastian Rudy.

Tiền đạo: Mario Gomez, Thomas Muller, Marco Reus, Timo Werner.

Nên đọc
Minh Đức (Theo Sportskeeda)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo