Hi-tech

LG G5 ra mắt, đặc tính hơn hẳn iPhone 6S?

(DNVN) - LG G5 vừa ra mắt với kích thước màn hình cũng như độ phân giải cao hơn iPhone 6S, đi kèm với đó là phụ kiện độc đáo khiến dân công nghệ mê mẩn.

Tin tức trên báo Dân trí, tại Hội nghị Di động Thế giới (Mobile World Cogress - MWC) được khai mạc vào ngày 22/2 và LG là hãng đã “mở màn” Hội nghị năm nay. Đúng như sự trông đợi của nhiều người, LG đã mang đến sự kiện đặc biệt của mình chiếc smartphone cao cấp G5 với thiết kế hoàn toàn mới.

Nếu trước đây LG chỉ có sự thay đổi nhỏ trên các phiên bản G3, G4 thì với phiên bản G5 mới ra mắt, thiết kế chính là sự cải tiến và thay đổi lớn nhất trên chiếc smartphone cao cấp thế hệ mới của LG.

LG G5 ra mắt với nhiều đặc điểm công nghệ độc đáo. Ảnh Internet.

LG G5 hoạt động trên nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow mới nhất, với giao diện do chính LG thiết kế, tương tự như giao diện trên 2 phiên bản LG G3 và G4 trước đây. LG cũng đã điều chỉnh lại giao diện trên thiết bị của mình để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm các ứng dụng để sử dụng hoặc gỡ bỏ các ứng dụng được nhanh chóng hơn.

Với G5, LG đã trang bị màn hình có kích thước lên đến 5,3 inch, hiển thị hình ảnh ở độ phân giải 1.440x2.560 pixel với mật độ điểm ảnh lên đến 554 ppi, theo Tạp chí thế giới vi tính.

Bên cạnh đó, màn hình này còn được LG thiết với diện tích hiển thị lên đến 70% so với kích thước tổng thể của máy. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc người dùng sẽ thoải mái hơn khi sử dụng chiếc flagship này để xem tin tức hay giải trí với video cũng như trò chơi 3D với chất lượng hình ảnh tốt hơn khi so với iPhone 6S chỉ được trang bị màn hình 4,7 inch có độ phân giải 750x1.334 pixel cùng mật độ điểm ảnh 326 ppi.

So với những chiếc iPhone 6s được cung cấp các tuỳ chọn bộ nhớ lưu trữ (16GB, 32GB và 64GB), LG G5 cũng tỏ ra vượt trội hơn khi không chỉ trang bị 32GB bộ nhớ lưu trữ tích hợp mà còn cho phép người dùng có thể tăng dung lượng của bộ nhớ này thông qua thẻ nhớ mở rộng microSD với dung lượng hỗ trợ tối đa lên đến 2TB.

LG G5, 5 bộ phụ kiện mà người dùng có thể xem qua để trang bị khi cần thiết. Từ CAM Plus giúp người dùng mở rộng khả năng chụp hình cũng như quay phim cho LG G5.

 

Pin dự phòng 1.200 mAh tăng thời gian sử dụng của máy, Rolling Bot tích hợp camera IP cho phép người dùng dễ dàng tạo nên một hệ thống quan sát từ xa tiện dụng cho đến DAC âm thanh của nhà sản xuất loa nổi tiếng Bang & Oflusen mang đến chất âm tuyệt vời hay kính thực tế ảo VR mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới trong thế giới trò chơi 3D.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo