Tin tức - Sự kiện

LHP Quốc tế Hà Nội lần III: "Điện ảnh - Hội nhập và phát triển bền vững"

Với chủ đề "Điện ảnh - Hội nhập và phát triển bền vững", Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ III sẽ diễn ra từ ngày 23 đến ngày 27/11/2014. Sự kiện này thu hút đông đảo các nhà làm phim uy tín của Việt Nam và quốc tế đến từ 32 quốc gia và vùng lãnh thổ.

“Điện ảnh - Hội nhập và Phát triển bền vững” (ảnh: internet)


Liên hoan phim nhằm vinh danh các tác phẩm điện ảnh xuất sắc, giàu tính nhân văn, có giá trị nghệ thuật cao; khích lệ những tài năng mới của điện ảnh, đặc biệt là khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

130 bộ phim tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2014 sẽ được công chiếu miễn phí từ ngày 23-27/11 tại 5 cụm rạp: MIPEC TOWER, 229 Tây Sơn - Hà Nội; VINCOM TOWER, 191 Bà Triệu - Hà Nội; Trung tâm Chiếu phim Quốc gia/National Cinema Center, 87 Láng Hạ - Ba Đình - Hà Nội; Rạp tháng 8/August Cinema, 45 Hàng Bài  - Hà Nội;Trung tâm Văn hóa Kim Đồng/KimDong Cinema, 19 Hàng Bài - Hà Nội.

Bên cạnh các buổi chiếu phim miễn phí, Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ III còn là nơi gặp gỡ, giao lưu giữa các nhà làm phim trong nước và quốc tế. Đồng thời đây cũng là dịp những tài năng điện ảnh trẻ có cơ hội làm việc cùng những nhà làm phim chuyên nghiệp; thảo luận về những trào lưu cũng như sự phát triển mới trong điện ảnh và truyền thông đương đại qua hoạt động của Trại sáng tác trẻ HANIFF, Chợ Dự án làm phim, Triển lãm " Quảng bá bối cảnh quay phim và những điểm đến nổi tiếng ở Việt Nam", Hội thảo về hợp tác sản xuất phim tại Việt Nam, Tọa đàm về phim độc lập của Philipin.


 

P.V
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo